7 Chi tiết cần được pin đầu trang Timeline [Facebook Page]

7 Chi tiết cần được pin đầu trang Timeline [Facebook Page]

Một trong những tính năng thông minh nhất của Timeline dành cho thương hiệu, đó là Pin.

7 Chi tiết cần được pin đầu trang Timeline [Facebook Page]

Ngoài những chi tiết quan trọng nên được pin đầu trang, bài viết còn mở rộng về Highlight qua phần so sánh hai tính năng Highlight và Pin.

1. Những điều khách hàng cần biết

Với những khách hàng ghé thăm trang Timeline lần đầu, bạn nghĩ họ cần biết gì về thương hiệu của bạn? Nếu được, bạn nên tạo một trong những phương tiện sau đây giới thiệu ngắn gọn về thương hiệu để pin lên đầu trang Timeline:

  • Một thông điệp bằng chữ
  • Một đoạn video ấn tượng
  • Một hình ảnh bắt mắt: Cập nhật trạng thái (status update) hiện nay đã được cho phép dài đến 60.000 ký tự — tương đương 240 trang đánh máy — vì thế bạn có thể đăng hình và kèm theo lời giới thiệu về thương hiệu trong status.

2. Những câu hỏi thường gặp

Phần này có thể được viết làm status, hoặc viết thành note, rồi đính lên đầu trang để khách hàng dễ tìm thấy.

3. Những quy định của Page

image redPin.png

Khi trang của bạn có thêm càng nhiều fan, bạn càng cần phải đăng những bài hướng dẫn hoặc quy định trong Page, cho các fan biết bạn sẽ quản lí Page như thế nào. Từ đó, họ biết những nội dung nào nên hoặc không nên đăng, và bạn cũng có quyền xóa bỏ nếu có nội dung nào không phù hợp.

4. Đợt bán giảm giá hoặc Đợt khuyến mãi gần đây nhất

Cách tốt nhất để khách hàng biết đến đợt khuyến mãi hoặc giảm giá của cửa hàng chính là đăng nội dung lên đầu trang. Chỉ khi đó, cửa hàng online của bạn mới mong có đông khách hơn bình thường.

Nếu đăng hình, bạn nên chọn ảnh có kích thước vừa với khung hình của Facebook — khi pin ảnh sẽ là 404 x 404, khi được highlight là 843 x 403.

5. Người thắng cuộc thi

Thông thường, những mẫu quảng cáo về các cuộc thi hay rút thăm trúng thưởng được đăng rầm rộ hơn, còn danh tính người thắng cuộc thì hầu như rất ít được nhắc đến. Vì thế, nếu bạn có tổ chức cuộc thi hay chương trình rút thăm nào cho thương hiệu mình, đừng quên xướng danh người thắng cuộc bằng cách pin ảnh của người đó đang cầm phần thưởng ngay trên đầu trang.

6. Thông tin khẩn cấp

image pin.jpg

Trang web chính thức bị down, hết hàng có sẵn, hay bất cứ nguyên nhân gì đột xuất làm ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ khách hàng, bạn đều nên thông báo ngay, và gắn tin này lên đầu trang Timeline.

7. Phân biệt Pin Vs Highlight

  Pin Highlighting
Khái niệm Post luôn ở trên cùng cột bên trái trong vòng 7 ngày. Post được gấp đôi chiều rộng, tức tràn ra cả hai cột.
Quy tắc Post đã pin không thể highlight. Post đã highlight thì không thể pin.
Cách kích hoạt Nhấn biểu tượng bút chì ở góc phải của post. Nhấn biểu tượng ngôi sao ở góc phải của post.
Đối tượng Nên Pin: allbum ảnh quảng cáo, kênh video từ Youtube, những lời nhận xét từ khách hàng, thông tin liên lạc của nhân viên, portfolio của thương hiệu Nên highlight: một ảnh quảng cáo, một video clip quảng cáo mới nhất, lời nhận xét tích cực nhất từ khách hàng, ảnh khách hàng trong tháng, ảnh của các nhân viên.


[Theo allfacebook]

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Giới thiệu Amazon S3 module trong Drupal 7

Giới thiệu Amazon S3 module trong Drupal 7

The AmazonS3 module allows the drupal local file system to be replaced with S3, where the files can be uploaded or downloaded from S3.

Tính năng mới trong HĐH Mountain Lion phiên bản Beta

Tính năng mới trong HĐH Mountain Lion phiên bản Beta

Nằm trong Notification Center, tính năng "Đừng làm phiền" sẽ là bức tường cản phá những điều gây chi phối trong giờ làm việc trên Mac.

Google

Google thay đổi thuật toán tìm kiếm, ảnh hưởng tới hơn một phần ba số trang web

Google mới công bố đã có một nâng cấp nhỏ. Việc thay đổi này chủ yếu là thuật toán xếp hạng giúp đưa các thông tin mới lên trên đầu kết quả tìm kiếm.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung