15 Framework HTML5/CSS3 Tốt cho Nhà Thiết Kế

15 Framework HTML5/CSS3 Tốt cho Nhà Thiết Kế

HTML5 và CSS3 frameworks đang ngày càng phổ biến hơn. Nó thực sự làm cho công việc của nhà phát triển web dễ dàng hơn, bởi vì giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian phát triển. Nó sẽ giúp bạn rất nhiều nếu bạn biết sử dụng nó trong các tình huống thích hợp;

Frameworks đều giúp trang web tương thích hầu hết các trình duyệt phổ biến. Code của nó dễ đọc và dễ hiểu, quan trọng là bạn nên sử dụng cùng một tên class. Nếu bạn là một nhà phát triển, bạn chắc chắn xem qua các Frameworks HTML5/CSS3 phía dưới đây! Và xin đừng ngần ngại chia sẻ nếu bạn biết bất kỳ một frameworks nào khác tốt hơn.

Perkins

Perkins là một HTML5/CSS3 Framework tốt. Nó có một mẫu HTML5 đơn giản và hỗ trợ tốt các tag, một tập hợp các stylesheets LESS và mixins cho công việc quen thuộc như tạo navigation, góc tròn, gradient và nhiều kiểu khác. Nó còn chứa kiểu chữ, table, form, các nút rất thanh lịch.

Demo Download

Inuit.css

Inuit.CSS được viết bởi Harry Roberts. Framework này được xây dựng để làm việc trên màn hình nhỏ. Các tính năng chính như ‘Inuit.css hỗ trợ đầy đủ ngay cả trong IE6 + và hỗ trợ cơ bản cho các yếu tố mới HTML5.

Demo Download

G5 Framework

G5 Framework được thực hiện trên F Layout. một số tính năng: CSS căn bản & SEO, PHP active class, HTML5 placeholder fallback, sticky footer, HTML5 baseline, smooth scroll to top và được tổ chức rất tốt.

Download

52framework

52framework là framework HTML5/CSS3 đầu tiêu của enavu network.

Demo Download

Less Framework 4

Less Framework là một hệ thống lưới CSS cho thiết kế các trang web thích ứng. Nó chứa 4 dạng layout và 3 bộ các cài đặt kiểu chữ, tất cả đều dựa trên một lưới duy nhất. Phiên bản 4 có cập nhật thêm: mẫu 992 px cho máy tính bàn, lưới mới với kiểu cột rộng 68px.

Download

Baseline

Được xây dựng dựa trên chuẩn mực về typographic, Baseline giúp phát triển một trang web trên một dạng lưới chuẩn và layout typography tốt. Baseline bắt đầu với một số tập tin để thiết lập lại một số mặc định của trình duyệt, xây dựng typographic cơ bản dựa trên các yếu tố mới trong HTML và HTML 5. Baseline được tạo ra để làm nhanh một trang web và có thể phát triể lên thành một sản phẩm typography hoàn thiện dựa trên hệ thống lưới đơn giản và những tiện ích của nó.


Download

CSS3 Action Framework

CSS3 Action Library tập hợp những hiệu ứng CSS3 tốt nhất vào một nơi.

Ngày càng có nhiều trình duyệt hỗ trợ CSS3, và đôi khi chúng còn thay thế cho một số đoạn mã Javascript.

Demo Download

Baker 2.0

Baker là một ebook HTML5 framework để giúp cho nhà thiết kế làm việc trên iPad & iPhone và một số chuẩn mực web khác.

Download

Roots WordPress Theme Framework

Roots được phát triển cho WordPress theme và dựa trên HTML5 Boilerplate, Blueprint CSS (hoặc 960.gs) và Starkers để giúp bạn tạo ra những brochure online và blog ấn tượng.

Download

Popcornjs.org

Popcorn.js là một framework sự kiện cho HTML5 video và nó cung cấp những API đơn giản cho việc đồng bộ hoá và tương tác với nội dung.

Download

Gravity

Gravity là một framework mạnh, dễ dàng duy trì cho một trang web HTML5. Nó giúp bạn nhanh chóng thử nghiệm ý tưởng và giúp bạn dễ dàng thực hiện nó một cách nhanh chóng.

Download

The M Project

HTML5 JavaScript framework dành cho mọi ứng dụng mobile. Một số tính năng: MVC HTML5, JavaScript- all development cycle, offline support (tự động cache), rich user interfaces, DataProvider cho local và lưu trữ từ xa, internationalization (i18n), open source (MIT License), NodeJS.

Download

HTML5boilerplate

HTML5 Boilerplate cam kết chắc chắn giúp bạn chạy tốt trên tất cả các trình duyệt, H5BP cung cấp cho bạn những tài liệu tốt, trang web được tối ưu hoá đầy đủ, và một boilerplate builder để xây dựng những tuỳ chỉnh. Hơn nữa, HTML5 Boilerplate hỗ trợ lighttpd, Google App Engine, và NodeJS với sự tối ưu với cấu hình máy chủ (Apache, Nginx, và IIS) và giảm 50% dung lượng site.

Download

HTML5 Multimedia Framework for WordPress

HTML5 Multimedia Framework là một plugin tuỳ biến cao dành cho vnwordpress được đi kèm với MediaElement.js. Framework này hỗ trợ: mp4(h.264,aac), ogg(theora,vorbis), mp3(audio) và webm (vp8,vorbis). Ngoài ra nó còn hỗ trợ wmv, flv và wma nếu đi kèm với MediaElement.js.

Download

LimeJS

LimeJS là một framework HTML5 cho game, nó hỗ trợ tất cả màn hình cảm ứng và các máy để bàn.

15 Framework HTML5/CSS3 Tốt cho Nhà Thiết Kế

Download

CSS3 Buttonize Framework

Cám ơn Edd Turtle đã chia sẻ framework này.

Download



(Theo vnwordpress)

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Thiết bị Sound Band là một sản phẩm tai nghe không loa

Thiết bị Sound Band là một sản phẩm tai nghe không loa

Bộ thiết bị Sound Band sẽ là một sản phẩm tai nghe khác biệt vì nó không có loa. Thay vào đó, Sound Band sử dụng công nghệ âm thanh bề mặt, nghĩa là tai của người nghe được mở để thu nhận âm thanh xung quanh.

Hướng dẫn hoàn chỉnh tạo Custom Post Types trong Wordpress

Hướng dẫn hoàn chỉnh tạo Custom Post Types trong Wordpress

WordPress has been gaining a foothold in the general content management system (CMS) game for a few years now, but the real breakthrough was the custom post type mechanism which allows for the creation of a wide variety of content

Acer Aspire S7, Asus Zenbook Prime hấp dẫn bán trong tháng 11/2012

Acer Aspire S7, Asus Zenbook Prime hấp dẫn bán trong tháng 11/2012

Các mẫu ultrabook chạy Windows 8 màn hình cảm ứng là tiêu điểm của tháng này, tiêu biểu có Acer Aspire S7, Asus Zenbook Prime.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung