Groupon Trung Quốc bồi thường vì bán đồng hồ rởm

Groupon Trung Quốc bồi thường vì bán đồng hồ rởm

Ngày 8/11, nhà cung cấp dịch vụ khuyến mãi trực tuyến nổi tiếng thế giới Groupon đã lên tiếng xin lỗi và đề nghị hoàn trả tiền cho những khách hàng mua phải đồng hồ đeo tay rởm từ Groupon Trung Quốc.

Groupon Trung Quốc bồi thường vì bán đồng hồ rởm

Được biết, website tiếng Trung của Groupon có địa chỉ tại Gaopeng.com, và chuyên phục vụ cho khách hàng ở đất nước đông dân nhất thế giới.

Trong chương trình bán đồng hồ đeo tay mang thương hiệu Tissot, Gaopeng.com, trang website tiếng Trung của Groupon, đã cung cấp sản phẩm rởm cho khách hàng, bởi nhà cung cấp là Tianjin Jinsan Commercial and Trade Co không trung thực.

Tianjin Jinsan Commercial and Trade Co đã lừa đảo Groupon bằng cách tự xưng là đại lý phân phối chính thức cho thương hiệu Tissot, song hãng này chỉ cung cấp sản phẩm nhái.

Trong thông báo gửi tới hãng tin AFP, Groupon cho biết họ sẽ hoàn trả đầy đủ tiền mua hàng cho người tiêu dùng, đồng thời bồi thường thêm 400 nhân dân tệ (63 USD).

Kết hợp với “gã khổng lồ Internet” của Trung Quốc là Tencent, Groupon đã ra mắt liên doanh tại đất nước đông dân nhất thế giới này vào tháng Hai vừa qua, và ở đây họ phải cạnh tranh quyết liệt với những đối thủ Trung Quốc khác.

Theo VietNam+

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Cách thiết lập chiều rộng tối thiểu và tối đa các tab trong Firefox

Cách thiết lập chiều rộng tối thiểu và tối đa các tab trong Firefox

Nếu bạn thường xuyên mở rất nhiều tab trong Firefox, đôi khi bạn sẽ không thể nhìn thấy tất cả các tab đã mở do chúng quá nhỏ, và cách duy nhất để di chuyển giữa các tab là sử dụng các mũi tên di chuyển tab.

SEO và PPC

Nghiên cứu của Google về mối quan hệ giữa SEO và PPC

Một nghiên cứu thú vị của Google về  mối quan hệ giữa kết quả tìm kiếm tự nhiên (Organic Search, ám chỉ kết quả từ phương thức SEO) và quảng cáo trả phí (Paid/PPC, cụ thể là Adwords) trên Google Search: ngay cả khi đứng đầu trên bảng xếp hạng tự nhiên thì bạn vẫn có thể tăng gấp đôi lượng click bằng quảng cáo trả phí kênh tìm kiếm.

Từng bước sao lưu dữ liệu tài khoản Facebook trước khi quá trễ

Từng bước sao lưu dữ liệu tài khoản Facebook trước khi quá trễ

Facebook - Mạng xã hội phổ biến nhất thế giới với khoảng 1,2 tỉ người dùng vừa bị mất kết nối

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung