Năm 2012 MacBook Pro sẽ được thiết kế lại để giống như MacBook Air?

Năm 2012 MacBook Pro sẽ được thiết kế lại để giống như MacBook Air?

Apple hiện đang có một kế hoạch để thiết kế lại máy tính xách tay MacBook Pro và có thể nó sẽ lấy cảm hứng từ gia đình MacBook Air.

 Năm 2012 MacBook Pro sẽ được thiết kế lại để giống như MacBook Air?

Để xác nhận thông tin trên, một báo cáo từ Apple Insider đã cho biết, phiên bản mới của MacBook Pro thực sự trông rất giống với MacBook Air với khung máy mỏng và nhẹ.

Trong thực tế, mô hình mới cũng có thể sẽ loại bỏ các ổ đĩa quang, sử dụng ổ SSD thay vì HDD để máy sẽ có tính năng Instant-on (khởi động nhanh).

Sự thay đổi này sẽ được thực hiện trên tất cả các phiên bản máy tính xách tay 13, 15 và 17 inch. Tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ sau khi thiết kế lại, Apple sẽ làm gì với biệt danh MacBook Pro?

Trước đó nhiều người đã hi vọng Apple sẽ tung ra phiên bản thiết kế lại của MacBook Pro 15 inch vào cuối năm 2011. Tuy nhiên Apple vẫn chưa đưa ra thị trường và dường như họ đang chờ đợi vi xử lý mới nhất của Inte - Ivy Bridge. Vì thế rất có thể Apple sẽ hoàn tất phiên bản MacBook Pro 15 inch trong năm 2012.

Số phận của dòng MacBook Pro 13 inch vẫn chưa thực sự rõ ràng và phụ thuộc vào thiết kế mới của MacBook Pro. Có thể riêng phiên bản 13 inch, MacBook Pro và MacBook Air sẽ trở thành một dòng duy nhất bởi không có sự khác biệt rõ rệt khi thiết kế lại.

[Theo cafef1]

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Làm việc với Drupal 8 Block Cache năm 2016

Làm việc với Drupal 8 Block Cache năm 2016

In case you've had trouble tracking it down (I did), the approach to caching custom blocks is different in Drupal 8 than in Drupal 7

iPad 3 đang được sản xuất, ra mắt tháng Ba

iPad 3 đang được sản xuất, ra mắt tháng Ba

Trang Bloomberg tiết lộ, Apple đang sản xuất iPad 3, sản phẩm sẽ tăng nhanh số lượng trong tháng 2 và bán ra vào tháng Ba tới.

Chàng trai Việt ở Google

Chàng trai Việt ở Google

“Nhiệt huyết, tài năng vượt trội nhưng vẫn rất khiêm tốn, lễ phép… Việt Anh là đại diện của một thế hệ trẻ mà quốc gia nào cũng mong có được” – giáo sư Stephen Intille  đã không tiếc...

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung