Tiện ích gỡ bỏ Timeline mới - Liệu có hiệu quả?

Tiện ích gỡ bỏ Timeline mới - Liệu có hiệu quả?

Phần mở rộng Timeline Remove mới cho trình duyệt có thể sẽ giúp bạn nói lời từ biệt với Timeline. Nhưng cẩn thận!

Phần mở rộng Timeline Remove mới cho trình duyệt có thể sẽ giúp bạn nói lời từ biệt với Timeline. Đây có lẽ là tin vui cho những Facebooker nào không hài lòng với giao diện Timeline và muốn gỡ bỏ, nhưng thật sự công cụ này vẫn còn nhiều hạn chế.

Ứng dụng Timeline Remove hiện đang có phiên bản dành cho hai trình duyệt Firefox và Google Chrome, còn phiên bản cho Internet Explorer và Safari thì đang được phát triển.

Sau khi cài đặt, bạn sẽ thấy thông điệp sau xuất hiện mỗi lần duyệt Facebook.

image TimelineRemoveBrowserUpgrade.jpg

Mặc dù thật sự "tiễn" giúp bạn giao diện Timeline, nhưng những Facebooker nào ghé thăm trang của bạn mà chưa cài đặt Timeline Remove sẽ không nhìn thấy điều đó, giao diện Timeline của vẫn "sờ sờ" trước mắt họ.

Tiện ích gỡ bỏ Timeline mới - Liệu có hiệu quả?

Timeline Remove cùng nhà với ứng dụng ReFaceChat - công cụ vô hiệu hóa cột chat ở một bên màn hình của Facebook. Vì những hạn chế đó, có lẽ bạn không nên sử dụng Timeline Remove. Nếu đã dùng, bạn cần phải restart trình duyệt của mình trước khi vô hiệu hóa ứng dụng đó.

[Theo allfacebook]

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Thị trường nhân dụng qua Internet

Thị trường nhân dụng qua Internet

Thế kỷ 21 là kỷ nguyên của sự bùng nổ thông tin, và đi theo với sự phát triển của mạng Internet đã có không biết bao nhiêu dịch vụ và các cơ hội kinh doanh cho những ai biết sử dụng nó và có sáng kiến trong lãnh vực của mình.

Microsoft và cảm ứng trong Office 2013

Microsoft và cảm ứng trong Office 2013

Để khai thác tiềm năng của người dùng MTB Windows 8, Microsoft mới đây đã công bố các tính năng cảm ứng trong bộ Office 2013. Mục tiêu của công ty là một bộ Office trên màn hình cảm ứng giống hệt như trên máy tính cá nhân.

Apple thử nghiệm hệ điều hành mới iOS 6

Apple thử nghiệm hệ điều hành mới iOS 6

Hàng loạt trang công nghệ vừa công bố những bằng chứng cho thấy Apple có vẻ như đang tiến hành thử nghiệm iOS 6, phiên bản mới của hệ điều hành dành cho các thiết bị di động.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung