Apple phát hành bản cập nhật Java

Apple phát hành bản cập nhật Java

Java cho Mac OS X 10.7 Update 1, phát hành hôm thứ 3 ngày 8/11, cập nhật phần mềm cho phiên bản 1.6.0_29, và cung cấp một số cải thiện về độ tin cậy, bảo mật, khả năng tương thích cho người dùng Mac OS X Lion.

Apple phát hành bản cập nhật Java

Người dùng Snow Leopard chạy 10.6.8 cập nhật bản Java cho Mac OS X 10.6 Update 6. Apple cũng phát hành bản cập nhật Java SE 6 cho phiên bản 1.6.0_29 và cung cấp các cải tiến về độ tin cậy, bảo mật, khả năng tương thích cho người dùng Snow Leopard. Một số bản vá trong Java 1.6.0_26 bao gồm việc cho phép chọn mức không tin cậy (untrust) Java applet để thực thi mã bên ngoài vùng cô lập (sandbox) Java.

Người dùng có thể tải về các bản cập nhật này qua chức năng Software Update trên Mac hay từ trang web Support Download của Apple.

Nguồn: IDG News

Tags: 
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 

Áp dụng Drupal Patches mà không Coders

If you use Drupal regularly, this will happen to you at some point. However, one of the good things about using Drupal is there are so many other users that someone else may well have found and solved the error.

Hướng dẫn thêm icons cho webform Drupal module

Hướng dẫn thêm icons cho webform Drupal module

With all this nifty fashion for icon fonts you probably want to add some icon to your label in Drupal webform module. The only issue is that by default webform would strip majority of HTML tags for security reasons.

Steve Jobs và khái niệm “hệ sinh thái” thương trường

Steve Jobs và khái niệm “hệ sinh thái” thương trường

Steve Jobs – người sáng lập, chủ tịch của hãng Apple và là một trong những doanh nhân xuất sắc nhất của thế kỷ, qua đời ngày 5.10 ở tuổi 56. Ông để lại di sản của nỗ lực không ngừng cách tân những sản phẩm công nghệ hàng đầu thế giới. Với nhiều người, Jobs được ví như là “Leonardo Da Vinci thời hiện đại” bởi những ý tưởng sáng tạo đáng nể phục của ông.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung