Steve Jobs khuyên gì để cha đẻ Facebook thành tỷ phú?

Steve Jobs khuyên gì để cha đẻ Facebook thành tỷ phú?

Steve Jobs khuyên gì để cha đẻ Facebook thành tỷ phú?

Thông tin này được đưa ra trong cuộc phỏng vấn mới đây giữa PBS với Zuckerberg và Giám đốc điều phối Sheryl Sandberg của Facebook. Nội dung phỏng vấn đề cập đến rất nhiều vấn đề, như liệu Facebook có định phát triển game hay không (câu trả lời của Zuck là không) và Zuckerberg nghĩ gì về Google+ (Anh ta gọi đó là phiên bản bé nhỏ của Facebook).

Tuy nhiên, phần thú vị nhất của cuộc trò chuyện chính là khi bộ ba bắt đầu thảo luận đến mối quan hệ “khó phân giải” giữa Zuckerberg và phù thủy Steve Jobs.

“Tôi đã đặt rất nhiều câu hỏi về cách xây dựng êkip lãnh đạo hỗ trợ mình. Làm thế nào để giữ cho cả tổ chức luôn tập trung và đi đúng hướng, bởi thực tế là những công ty lớn rất dễ lạc lối và phân tán đi đủ mọi lĩnh vực khác nhau”.

Zuckerberg cũng thể hiện rõ sự tôn trọng đối với Apple, bởi cũng giống như Facebook, Apple “ra đời để thay đổi thế giới chứ không cam chịu cảnh sống làng nhàng”. Mặc dù có điểm chung lớn như vậy, nhưng Apple và Facebook chưa một lần đề cập đến chuyện sáp nhập cũng như anh ta không hề có ý định bán lại mạng xã hội của mình.

Steve Jobs khuyên gì để cha đẻ Facebook thành tỷ phú?

Bản thân Jobs cũng thừa đủ khôn ngoan để chẳng bao giờ nêu vấn đề đó ra, bởi ông thừa hiểu Zuckerberg không có hứng thú.

Trước đó, Zuckerberg từng ca ngợi Jobs là “một người thầy và một người bạn”, người đã giúp anh hiểu rằng, sản phẩm do mình tạo ra hoàn toàn có thể thay đổi cả thế giới. Zuck và Jobs cũng được cho là có nhiều điểm giống nhau như cùng bỏ học Đại học giữa chừng và sáng lập nên đế chế thành công của mình khi mới ngoài 20 tuổi.

Về phần mình, lúc còn sống, Steve Jobs cũng dành khá nhiều thiện cảm và lời khen cho vị sáng lập trẻ tuổi. Theo tiết lộ của cuốn tiểu sử Steve Jobs, thầy phù thủy từng nói: ‘Chúng ta nói nhiều về mạng xã hội, nhưng tôi không thấy bất cứ điều gì khác ngoài Facebook… Tôi chỉ biết một chút về Mark Zukerberg nhưng tôi ngưỡng mộ anh ta’.

Trọng Cầm (Theo CNET)

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Spaces.module là Drupal Multi-site alternative

Spaces.module là Drupal Multi-site alternative

If you want to share users, content and configuration between Drupal sites you have several options.

Top 10 ứng dụng dành cho Kindle Fire không thể bỏ qua

Top 10 ứng dụng dành cho Kindle Fire không thể bỏ qua

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng đã được phát triển để dành cho máy tính bảng Kindle Fire. Sau đây là 10 ứng dụng hiệu quả và phục vụ tốt nhất cho những yêu cầu của bạn.

First module in Symfony and Frameworks, Drupal 8

First module in Symfony and Frameworks, Drupal 8

Having recently started working with Drupal in module development and published my first public Module, my interests have gravitated around the next version of Drupal (v8) and what it holds in store.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung