Facebook "mở kho" ứng dụng cho giao diện Timeline

Facebook "mở kho" ứng dụng cho giao diện Timeline

Facebook bắt đầu cho phép người dùng sử dụng giao diện Timeline tải về các ứng dụng bổ sung để tích hợp vào "tường nhà".

Cụ thể, các ứng dụng của hãng thứ ba mà Facebook hỗ trợ sẽ giúp người dùng nhanh chóng tham khảo nhiều nội dung khác (từ văn bản, hình ảnh, phim) ngay trên giao diện Timeline mà không cần mở một cửa sổ trình duyệt khác.

Ví dụ, từ "tường nhà" của mình, người dùng Facebook có thể đọc nhanh những bản tin của tờ Wall Street Journal hay Guardian. Cạnh đó, người dùng có thể chia sẻ và giới thiệu những tiện ích này với bạn bè.

Facebook

Giao diện Timeline trên Facebook sau khi hoàn thành cài đặt ứng dụng WSJ - Ảnh chụp màn hình.

Để cài đặt các ứng dụng cho Facebook Timeline, bạn mở trình duyệt và gõ vào địa chỉ www.facebook.com/about/timeline/apps, sau đó thực hiện theo các bước được hướng dẫn.

Về cơ bản, chỉ cần chọn ứng dụng muốn cài đặt, nhấn nút Install, và Facebook sẽ thực hiện mọi việc còn lại.

[Theo TNO]

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Google - Đằng sau lợi nhuận khổng lồ?

Google - Đằng sau lợi nhuận khổng lồ?

Là một trong những tập đoàn công nghệ hùng mạnh thế giới, mỗi năm Google thu được lợi nhuận khổng lồ bằng cách chi phối những gì chúng ta tìm kiếm nhờ vào độ phủ sóng rộng lớn trên Internet.

Android

Tương lai của Adobe và sự thất bại của Flash

Một kịch bản khó có thể tưởng tượng là Adobe đã từ bỏ cung cấp Flash Player dành cho các thiết bị di động. Vừa qua, Adobe đã lặng lẽ gỡ bỏ hoàn toàn ứng dụng Flash trên Google Play Store. Đây là một dấu hiệu khẳng định Flash đã thừa nhận thất bại và chính thức bị “khai tử”.

10 “chiêu” ứng dụng hiệu quả Facebook cho hoạt động xây dựng thương hiệu

10 “chiêu” ứng dụng hiệu quả Facebook cho hoạt động xây dựng thương hiệu

Tính tới 24/10/2012, số người dùng Facebook tại VN đã lên tới 9.117.480 người, tăng 5.479.000 người dùng trong vòng 6 tháng vừa qua. Trung bình 1 ngày, Facebook có thêm hơn 30.000 người Việt Nam tham gia mạng xã hội này.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung