Loa dock “hầm hố” của Yamaha dành cho iOS

Loa dock “hầm hố” của Yamaha dành cho iOS

Loa dock “hầm hố” của Yamaha dành cho iOS

Mới đây, hãng Yamaha đã công bố mẫu loa dock di động mới nhất của mình ra thị trường với tên gọi Yamaha PDX-11. Đây là mẫu dock được thiết kế cho iPod và iPhone của Apple.

Yamaha PDX-11 có tổng cộng 4 màu: trắng, xanh dương, xanh lá cây và đen. Mẫu dock này có khả năng sử dụng pin và cả nguồn điện. PDX-11 có cấu tạo hoàn toàn bằng thép và có cần xách tay trên đầu để tiện mang theo. Với loa trầm 4-inch và loa tweeter, người dùng sẽ thõa mãn với tiếng bass trầm ấm.

PDX-11 được trang bị thêm jack cắm 3,5mm để có thể sử dụng với PC, MAC hoặc các thiết bị khác.

Hiện Yamaha PDX-11 đã lên kệ tại Mỹ với mức giá khoảng 2 triệu đồng. Thông tin chi chiết xem tại http://usa.yamaha.com/products/audio-visual/desktop-audio/pdx-11_w/

 
 
 
 

Theo CaFeF1

Tags: 
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Hướng dẫn cách quản lý drupal.org issues căn cứ theo priorities

Hướng dẫn cách quản lý drupal.org issues căn cứ theo priorities

The drupal.org issues however don't lend themselves to supporting working on your priorities. Here are some options and tools I used so far that help solve this issue.

Sự thành lập và phát triển Facebook

A January 2009 Compete.com study ranked Facebook as the most used social networking service by worldwide monthly active users.

Surface Pro của Microsoft lần đầu cháy hàng

Surface Pro của Microsoft lần đầu cháy hàng

Với cấu hình vượt trội so với phiên bản anh em Surface RT, Surface Pro đã có một khởi đầu suôn sẻ hơn khi bán hết veo trên trang MicrosoftStore.com ngay trong buổi sáng lên kệ đầu tiên.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung