Ion Docs 2 Go - Máy scan ảnh và văn bản cho iPhone, iPad

Ion Docs 2 Go - Máy scan ảnh và văn bản cho iPhone, iPad

Tại CES 2012, hãng Ion Audio đã tung ra giải pháp giúp người dùng scan được văn bản hay hình ảnh bằng thiết bị iOS

Ngày càng có nhiều người phụ thuộc vào iPad và iPhone để hoàn thành những việc mà ngày xưa phải dùng đến máy vi tính, chẳng hạn như việc scan văn bản, hình ảnh. Tại cuộc triển lãm thương mại lớn thường niên CES 2012, hãng Ion Audio — thường được biết đến với rất các mẫu mã loa, hệ thống chơi game mini đa dạng dành cho iPod, iPhone và iPad —đã trưng bày một bộ máy scan giúp số hóa hình ảnh, slide, văn bản và lưu trực tiếp vào iPhone, iPad mà không cần dùng đến máy vi tính nào.

Ion Docs 2 Go - Máy scan ảnh và văn bản cho iPhone, iPad
Ion Pics 2 Go.

Ion iPics 2 Go, dành cho iPhone 4 và 4s, không thật sự là một chiếc máy scan, mà chỉ là một "gian hàng ảnh nhỏ", sử dụng camera của iPhone để chụp lại hình ảnh hoặc văn bản, rồi in ra ảnh 8x13cm hoặc 10x15cm. Để bắt đầu sử dụng, đặt iPhone lên máy sao cho camera mặt sau hướng xuống, tiếp theo đặt ảnh in, slide, hoặc film lên một trong những khay trên máy (có khung bản lề để giữ giấy); sau đó chụp nội dung đó vào iPhone.

Ion Audio có cung cấp một ứng dụng cho iPhone giúp người dùng chỉnh sửa ảnh đã được chụp (có thể chuyển đổi ảnh negative sang positive), email ảnh hoặc đăng lên Facebook. Ion dự kiến sẽ xuất xưởng Pics 2 Go khoảng giữa năm nay với mức giá 60USD.

image docs2go_angle_web_606-8611351.jpg
Ion Docs 2 Go.

Docs 2 Go, trông giống máy scan di động thông thường hơn, có một khe và một dock 30 pin để gắn iPad vào dùng với ứng dụng scan miễn phí của Ion. Máy này chấp nhận các ảnh in và văn bản có cỡ chữ tiêu chuẩn, tạo các bản scan 300-dpi trên màn hình iPad. Ion cũng dự kiến sẽ chính thức phát hành Docs 2 Go trong mùa hè này nhưng chưa cho biết giá.

[Theo macworld]

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Người dùng Facebook có thể gắn thẻ tag mô tả về bản thân

Người dùng Facebook có thể gắn thẻ tag mô tả về bản thân

Facebook đang thử nghiệm tính năng mới là Profile tag. "Profile tag là một công cụ sáng tạo

Use Android Phone As a Wireless Modem

Use Android Phone As a Wireless Modem

You can use your Android phone as a wireless modem to surf internet on your PC, you can do this without rooting your Android phone.

Hướng dẫn hủy SMS chủ động trên Vietcombank Mobile tiết kiệm 11 nghìn/tháng

Hướng dẫn hủy SMS chủ động trên Vietcombank Mobile tiết kiệm 11 nghìn/tháng

Mọi thông báo tài khoản đều được gửi về ứng dụng VCB Mobile B@nking. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tắt tin nhắn chủ động gửi từ Vietcombank.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung