10 trò chơi hay tuyệt cho iPhone

10 trò chơi hay tuyệt cho iPhone

iPhone của bạn đã có những tựa game này chưa?

1. Angry Birds Rio

10 trò chơi hay tuyệt cho iPhone

Mặc dù "mượn" cốt truyện của phim hoạt hình Rio nổi tiếng nhưng chính bản thân trò chơi này lại có sức hấp dẫn đáng ngạc nhiên của nó, với hàng chục level để người chơi phải đạt tới cùng với những đường bay được đồ họa bóng bẩy hơn.

2. Dead Space

Bọn người ngoài hành tinh hung tợn được gọi là Necromorphs sẽ đối đầu với người chơi mọi lúc mọi nơi trong trò chơi hành động kinh dị này. Chuyển thể từ một loạt giao diện điều khiển, Dead Space dành cho iOS là một trò chơi trực quan đến đáng kinh ngạc, những hình ảnh "máu me" dù chỉ là trên màn hình iPhone nhỏ bé cũng đủ khiến bạn sợ run.

3. Contre Jour

image contre-jour_screenshot2.png

Không có nhiều trò được nguyên thủy và đặc biệt như Contre Jour. Thay vì phải điều khiển để một nhân vật vượt qua nhiều vật cản thì người chơi phải điều khiển "cục đất" và những sợi dây lòng thòng để hướng nhân vật vào điểm đến. Bên cạnh đó, trò chơi này còn có màu sắc tương phản độc nhất vô nhị nhưng vẫn đảm bảo độ sáng cần thiết.

4. Cut the Rope

image cut-the-rope-om-nom.jpg

Nhiệm vụ của người chơi trong trò này là phải giúp cho nhân vật Om Nom "xơi" được viên kẹo. Nghe có vẻ đơn giản nhưng chuyện phức tạp hơn thế nhiều, vì có rất nhiều chướng ngại vật được đặt ra để thách thức đường đi của viên kẹo, chẳng hạn như gai, nhện, và nhiều thứ khác.

5. Infinity Blade

Không có trò chơi nào trên iPhone mang tính sử thi hơn trò chơi hành động Infinity Blade này. Những hình ảnh trong trò chơi đều là những ảnh đồ họa đẹp mắt và không thực tế, vì thế bạn sẽ không phải đối mặt với các chi tiết tàn bạo.

6. Tiny Wings

image tiny-wings-2.jpg

Không có nhiều trò chơi trên App Store được đơn giản và thanh lịch như Tiny Wings. Chỉ với một lần điều khiển thì người chơi đã có thể cho chú chim có đôi cánh nhỏ bay vút cao, nhưng đường bay của nó hầu như không thể kiểm soát.

7. Tiny Tower

Trong Tiny Tower, bạn sẽ đóng vai trò là ông/bà chủ của một tòa nhà cao tầng nhỏ, đang cố gắng quản lí việc làm ăn và cư dân trong tháp. Nói cho gọn thì bạn sẽ phải phục vụ nhu cầu sinh hoạt cho rất nhiều người và mở nhiều cửa hàng.

8. Flight Control

Với Flight Control, bạn sẽ trở thành người tổ chức đường bay cho hàng chục chiếc máy bay đang lao đến các đường băng một cách mất trật tự. Nếu điều khiển không khéo, những chiếc máy bay sẽ đâm vào nhau và thế là "Game over"!

9. Real Racing 2

image rr2hd_1080p_2.jpg

Với những chiếc xe ô tô được cấp phép, đồ họa thực tế và nhiều tùy chọn điều khiển, Real Racing mang lại trải nghiệm ngồi trước vô lăng trong một cuộc đua tốc độ đầy hào hứng.

10. Plants Versus Zombies

Trò chơi này được phát triển bởi hãng PopCap, thuộc dạng trò chơi bảo vệ tháp. Người chơi sẽ đóng vai trò là người chủ nhà, sử dụng bãi cỏ xanh trước nhà để ngăn chặn các nguy cơ bị zombie tấn công. Nếu không vừa trồng cây vừa đánh đuổi những "xác chết biết đi" này thì ngôi nhà sẽ bị xâm chiếm bởi các nhân vật có hình thù kinh khiếp đó.

[Theo macworld]

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Hot girl bánh tráng trộn chào xuân trong bộ ảnh mới

Hot girl bánh tráng trộn chào xuân trong bộ ảnh mới

Những hình ảnh mới nhất của hot girl bánh tráng trộn trước thềm năm mới khiến người xem thích thú.

Giới thiệu decouple Drupal với client-side framework

Giới thiệu decouple Drupal với client-side framework

As user experiences evolve from static pages to application-like experiences, end users' expectations of websites have become increasingly demanding

Hướng dẫn tạo nút reply facebook đơn giản 1 phút

Hướng dẫn tạo nút reply facebook đơn giản 1 phút

Nhưng chúng ta đã biết lúc trước facebook chỉ cho bật nút reply comment facebook 

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung