10 món quà công nghệ xa xỉ trong dịp Noel

10 món quà công nghệ xa xỉ trong dịp Noel

Nếu bạn là người có điều kiện và muốn mua một món quà công nghệ phong cách và ấn tượng cho bạn bè, người thân hay cấp trên, những sản phẩm sau đây sẽ làm bạn hài lòng.

Bao đựng iPad làm từ da cá sấu

10 món quà công nghệ xa xỉ trong dịp Noel

Chiếc bao da đựng iPad này được nhà thiết kế người Italia Domenico Vacca tạo ra từ da cá sấu. Sản phẩm được sản xuất gồm 25 màu sắc khác nhau tùy ý khách hàng lựa chọn và có mức giá 3900 USD (~ 80 triệu VND).

iPad 2 mạ vàng

image 2_95000.jpg

Giới thượng lưu giàu có có thể chọn cho mình một sản phẩm từ Apple nhưng đầy vẻ sang trọng với lớp vàng mạ bên ngoài do hãng Crystal Rocked thực hiện. Khách hàng có thể sở hữu chiếc iPad 2 dung lượng 32GB mạ vàng có Wifi và 3G với mức giá 2150 USD (~ 43 triệu VND) hoặc dung lượng 64GB tính năng tương tự với mức giá 2275 USD (~ 46 triệu VND).

Chuột bạch kim

image 3_ecf4e.jpg

Một sản phẩm đầy chất hiện đại từ thiết kế đến tính năng sử dụng, chuột máy tính có tên gọi The Sphere 2 là thành quả của hãng OreObject. The Sphere 2 có thể hoạt động bằng cách chạm hoặc click, chuột có nút điều hướng theo 4 phía và cáp Micro-USB rời. Sản phẩm này được làm từ 3 chất liệu khác nhau: titan, vàng 24 kara và bạch kim. Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm chuột bạch kim với mức giá 320 USD (~ 6,5 triệu VND).

Máy pha cà phê Casa Bugatti Diva Espresso

image 4_07623.jpg

Bạn có thể thưởng thức hương vị cà phê ngon tuyệt một cách thuận tiện và nhanh chóng với chiếc máy này. Sản phẩm phong cách và tiện ích này được bán với giá 800 USD (~ 16 triệu VND) trên Amazon.com.

Ổ cứng 4GB LaCie Christofle

image 5_c4f6b.jpg

Chiếc ổ đĩa flash dung lượng 4GB thiết kế mạ bạc sành điệu được bán với mức giá 130 USD (~ 2,6 triệu VND) trên mạng trực tuyến Wuala.

Loa không dây AudioBulb chơi nhạc trực tiếp dành cho iPod, iPhone

image 6_90680.jpg

Sản phẩm này có thể chơi nhạc trực tiếp khi cắm iPod hay iPhone vào khe cắm tích hợp sẵn, đồng thời viền bao quanh 2 chiếc loa cũng phát sáng rất phong cách. Bộ loa này được bán với giá 299 USD (~ 6 triệu VND).

Kinlde mạ vàng

image 7_12358.jpg

Đây là món quà hoàn hảo cho những người thường xuyên đi du lịch và có thói quen đọc sách điện tử. Chiếc Kindle có Wifi và 3G được mạ vàng 24 kara của Amosu Couture được bán với giá 1550 USD (~ 32 triệu VND).

Bao da Louis Vuitton dành cho BlackBerry

image 8_1ea43.jpg

Mặc dù thế giới đang tràn ngập các sản phẩm chạy Android hay iPhone nhưng BlackBerry vẫn đang thống trị thị trường người sử dụng là doanh nhân. Chiếc bao da đóng mác thương hiệu thời trang nổi tiếng Louis Vuitton dành cho BlackBerry này được bán với giá 290 USD (~ 6 triệu VND).

iRobot Roomba 780

image 9_0d8ec.jpg

Chiếc máy làm sạch không khí này là sự thay thế xứng đáng cho người giúp việc nếu bạn là người yêu công nghệ và không có thời gian lau chùi nhà cửa. Sản phẩm được bán với mức giá 600 USD (~ 12 triệu VND).

Tai nghe Bluetooth Novera Victoria

image 10_9c149.jpg

Được thiết kế như một chiếc vòng đeo cổ phong cách, chiếc tai nghe này là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người bận tâm với sự xấu xí của tai nghe Bluetooth. Chiếc tai nghe này tích hợp 4 giờ đàm thoại, 100 giờ thời gian chờ và hỗ trợ Bluetooth 2.1. Sản phẩm được bán với mức giá 1099 USD (~ 22 triệu VND).

[Theo PCWorld]

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
50 cách làm tăng thứ hạng Pagerank cho website

50 cách làm tăng thứ hạng Pagerank cho website

Sử dụng .htaccess để chuyển tên miền từ non-www thành dạng www (sử dụng redirect 301)

Hướng dẫn chính cho Drupal 8: Episode 2 - Mobile Improvements

Hướng dẫn chính cho Drupal 8: Episode 2 - Mobile Improvements

Successive posts will gradually get more technical, so feel free to skip to later parts (once they're published) if you're more on the geeky side.

7 Chi tiết cần được pin đầu trang Timeline [Facebook Page]

7 Chi tiết cần được pin đầu trang Timeline [Facebook Page]

Một trong những tính năng thông minh nhất của Timeline dành cho thương hiệu, đó là Pin.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung