Mang giao diện của iOS vào Windows với iPadian

Mang giao diện của iOS vào Windows với iPadian

Nếu đã sở hữu một chiếc máy tính bảng iPad thì hẳn người dùng không còn xa lạ gì với giao diện tuyệt vời của hệ điều iOS trên thiết bị này. Từ màn hình nền sắc nét đến các biểu tượng lung linh và tinh tế cùng với nhiều tính năng hiện đại khiến iOS đang là một đối thủ ngang tầm với Android. Nếu bạn chưa có điều kiện ngắm nhìn hoặc tận tay sử dụng iPad thì vẫn có thể trải nghiệm giao diện của nó ngay trên chiếc máy tính của mình với sự trợ giúp của iPadian.

Hãy dùng thử iPadian trên Windows để trải nghiệm giao diện iOS, đó là một ứng dụng Windows thông thường có khẳ năng bắt trước giao diện iOS trên iPad, và đi kèm với một kho ứng dụng phổ biến được cài đặt sẵn mà bạn từng thấy trên iPhone hoặc các thiết bị di động khác. Với iPadian, bạn có thể truy cập ở chế độ toàn màn hình và khám phá các nguồn giải trí miễn phí như nghe nhạc, xem videos, trình duyệt Webkit, mạng xã hội Facebook…giống như khi đang thao tác trên một thiết bị cầm tay.

Mang giao diện của iOS vào Windows với iPadian

iPadian cung cấp ít tùy chọn bổ sung hơn so với iPad và cũng ít chương trình chính hơn. Chẳng hạng, nó có chứa một trình thông điệp Facebook được bổ sung và các phiên thông báo tại góc phải màn hình, trong khi không cung cấp quyền truy cập vào một số tính năng ứng dụng bản địa khác. Ứng dụng Videos được thay thế bằng một biểu tượng Movies, nơi liên kết đến một trang web của hãng thứ 3 để cung cấp phim trực tuyến cho người dùng thưởng thức.

Điều này cũng đúng bởi do vấn đề hạn chế sáng tạo của nhà phát triển ứng dụng Windows, nên không thể tái tạo hoặc cung cấp các sản phẩm của Apple được. Tuy nhiên có nhiều ứng dụng được cài đặt sẵn trong iPadian hoạt động tương đối tốt. Bạn có thể tìm kiếm trên Google và duyệt web với trình duyệt Webkit được hiển thị trong khung bên trái của cửa sổ, bên phải là khung điều hướng cho phép truy cập nhanh vào các dịch vụ khác như Facebook, Windows Live Messenger, Youtube, yahoo, Wikipedia, Gmail, Bing…Ngoài ra với Apps Store, còn hỗ trợ cài đặt bổ sung thêm rất chương trình khác từ kho ứng dụng dành cho iOS.

image ipadian3.jpg

Đây không thể gọi là giả lập hoàn toàn của giao diện iPad, nhưng nó vẫn được sử dụng để mang lại giao diện và một số ứng dụng, chức năng của iPad vào chiếc máy tính của bạn. Dự án này là khá mới mẻ, và nó sẽ có khả năng tốt hơn trong các phiên bản tiếp theo, hiện tại thì đây là cách tốt nhất để người dùng Windows sử dụng một số tính năng iPad thông qua ứng dụng mã nguồn mở iPadian này.

Bạn đọc quan tâm hãy tải iPadian tại địa chỉ http://code.google.com/p/ipadian/downloads/list với phiên bản hỗ trợ các hệ điều hành Windows XP, Windows 7 và Windows Vista. Sau khi giải nén file đã tải về có thể chạy ứng dụng mà không cần cài đặt.

[Theo XHTT]

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Thông tin từ DrupalCon Amsterdam cho Frontend developers

Thông tin từ DrupalCon Amsterdam cho Frontend developers

DrupalCon Amsterdam is less than one month away! I'm excited to meet up with all the Frontend developers who are coming to learn new things from each other.

Thao tác với Excel thay đổi hướng Enter

Thao tác với Excel thay đổi hướng Enter

Bạn có một bản tính có rất nhiều ô (cell), di chuyển giữa các ô nhanh nhất sẽ là rất có hiệu quả trong công việc

Hướng dẫn xóa dữ liệu website trên Google Chrome và Firefox năm 2015

Hướng dẫn xóa dữ liệu website trên Google Chrome và Firefox năm 2015

Xóa bỏ dữ liệu web được lưu trữ trên trình duyệt Google Chrome và Firefox để đảm bảo an toàn cho bạn.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung