Máy tính bảng 7 inch “rủ nhau” giảm giá

Máy tính bảng 7 inch “rủ nhau” giảm giá

Một loạt máy tính bảng 7 inch trên thị trường đã được giảm giá. Cụ thể là, Galaxy Tab P7000 giảm gần 2 triệu đồng trong khi HTC Flyer cũng chỉ còn bán với giá 11,5 triệu so với 12,3 triệu ít ngày trước.

Máy tính bảng 7 inch “rủ nhau” giảm giá
HTC Flyer (giữa) và Galaxy Tab P7000 (phải) cùng giảm giá mạnh. Ảnh: Tuấn Hưng.

Không lâu sau khi Samsung Galaxy Tab 7 Plus được công bố giá chính thức trên thị trường, mẫu Galaxy Tab đời đầu chỉ còn bán với giá 9,8 triệu đồng so với 11,7 triệu đồng trong tuần trước. Trong khi đó, một trong những đối thủ lớn nhất trên phân khúc 7 inch của model này là HTC Flyer cũng đã giảm 800.000 đồng so với mức giá 12,3 triệu đồng ít ngày trước.

Ngay cả chiếc Galaxy Tab 7 Plus mới bán cũng có giá chính thức thấp hơn so với mức dự kiến mà hãng công bố trong buổi giới thiệu ở thị trường Việt Nam cách đây hai tuần. Ban đầu, giá mà đại diện hãng tiết lộ là hơn 13 triệu đồng nhưng sau đó công bố chỉ ở mức 12,5 triệu đồng, thậm chí còn rẻ hơn cả một số mẫu điện thoại thông minh cao cấp cùng hãng.

Với mức giá mới, các mẫu máy tính bảng 7 inch được dự đoán sẽ cạnh tranh tốt hơn trên thị trường. Dù kích thước 7 inch đã khiến sản phẩm này tránh phải "đụng độ" trực tiếp với iPad nhưng việc nằm cùng tầm giá với sản phẩm của Apple trước đây cũng ảnh hưởng khá nhiều đến doanh số bán hàng của Galaxy Tab cũng như HTC Flyer.

Một máy tính bảng 7 inch khác là PlayBook cũng đang giảm giá khá mạnh. Model này cách đây khoảng một tháng có giá phổ biến trong khoảng hơn 9 triệu đồng cho bản dung lượng 16 GB. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của thị trường Mỹ và đợt bán hàng khuyến mãi Black Friday với giá siêu rẻ, PlayBook hiện chỉ còn từ 7,5 triệu đồng cho bản dung lượng thấp nhất.

image img-1323998085-2.jpg
Kích thước 7 inch, khả năng gọi điện được khá nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng. Ảnh: Tuấn Hưng.

Biến động cũng xảy ra ở phân khúc tablet giá rẻ nhưng ít hơn. Mẫu Archos Arnova 7 G2 có giá hiện tại là 4 triệu đồng trong khi tháng trước vẫn được niêm yết giá trong khoảng 4,4 triệu đồng. Archos cũng thương hiệu máy tính bảng có giá "thất thường" ở thị trường trong nước vì giá bán ra luôn rẻ hơn khá nhiều so với công bố và giảm khá nhanh. Một sản phẩm khác ở phân khúc này là FPT Tablet nhưng giá 5 triệu đồng vẫn không thay đổi so với hồi mới ra mắt.

Thị trường máy tính bảng 7 inch cũng đang đón nhận những sản phẩm mới có sức hút lớn như Kindle Fire và Nook Tablet. Bộ đôi này đều nằm ở phân khúc bình dân với giá bán hấp dẫn ở mức khoảng 5,8 và 6,5 triệu đồng tương ứng và thu hút nhiều sự chú ý của người dùng.

[Theo Sohoa]

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Google Sandbox

Google Sandbox bộ lọc website mới

Vào tháng 5 năm 2004, Google cài đặt một bộ lọc mới được giới webmaster gọi là Sandbox.

Tai nghe ứng dụng công nghệ giao tiếp trường gần

Tai nghe ứng dụng công nghệ giao tiếp trường gần

Công nghệ Near Field Communication (N.F.C – giao tiếp trường gần) cho phép dữ liệu được trao đổi giữa hai thiết bị trong một khoảng cách rất ngắn

PageRank là gì?

Google Pagerank là gì?

Trước tiên chúng ta tìm hiểu lại khái niệm website một chút. Website là tập hợp các trang web, tương tự như một cuốn sách là tập hợp các trang sách. Với các bạn đã từng thiết kế website chắc không xa lạ gì với khái niệm này.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung