Xuất hiện máy tính bảng chạy Android 4 giá dưới 2,1 triệu đồng

Xuất hiện máy tính bảng chạy Android 4 giá dưới 2,1 triệu đồng

MIPS Technologies hợp tác cùng hãng sản xuất chip Ingenic vừa giới thiệu chiếc máy tính bảng giá rẻ kèm theo cấu hình tương đối "khủng" sánh vai cùng hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Hôm thứ hai (5/12/2011) theo thông cáo báo chí từ MIPS Technologies công bố thì công ty sẽ tung ra thị trường chiếc Tablet chạy Android 4.0 kèm theo giá thành siêu rẻ chỉ 99 USD/ xấp xỉ 2,1 triệu đồng. Hiện tại, máy có mặt ở thị trường #Trung_Quốc và sẽ lan rộng đến toàn cầu trong vài tháng tới.

Xuất hiện máy tính bảng chạy Android 4 giá dưới 2,1 triệu đồng

MIPS trình làng Tablet chạy Ice Cream Sandwich giá dưới 2,1 triệu đồng.

Novo7 một trong những máy tính bảng được trang bị màn hình cảm ứng điện dung đa điểm rộng 7-inch và sử dụng vi xử lí lõi đơn của MIPS với tốc độ 1 GHz. Bên cạnh đó máy tích hợp 4GB dung lượng lưu trữ cùng các khả năng tuỳ chọn kết nối như Wi-Fi 802.11 b/g/n, cổng USB 2.0, HDMI 1.3 và microSD. Chưa ngừng tại đó máy còn có khả năng giải mã video Full HD 1080p và sở hữu cặp đôi máy ảnh kép được bố trí lẫn phía trước và sau máy. Pin hoạt động liên tục lên đến 7 giờ.

Sau khi Novo7 lộ diện đã nhận được khá nhiều sự chú ý ở mọi người mặt khác máy cũng gây ấn tượng sâu sắc đến Phó chủ tịch cao cấp mảng di động của Google (Andy Rubin). Ông cho biết: "Tôi cảm thấy rất vui khi thấy một tablet Android 4.0 dựa trên vi xử lí MIPS gia nhập thị trường. Chi phí thấp, hiệu suất cao là lợi thế mà Android đem đến cho các sản phẩm di động, giúp người dùng trên khắp thế giới có thể sở hữu một thiết bị có chất lượng cao".

Kiến trúc sư điện thoại di động chính tại MIPS, ngài Amit Rohatgi, cho biết rằng sự ra mắt của Novo7 là bước đầu của trận chiến lâu dài trong phân khúc máy tính bảng giá rẻ cấu hình "khủng".

image bc673c6f92-novo7-ics-tablet2.jpg

Novo7 sử dụng vi xử lí lõi đơn của MIPS với tốc độ 1 GHz.

Nếu bạn đang rất nóng lòng để trải nghiệm thực tế về mẫu máy tính bảng giá siêu rẻ này thì có thể đặc mua sản phẩm trực tuyến và tất nhiên phí vận chuyển sẽ đính kèm theo máy.

Novo7 nhất định sẽ làm bạn hài lòng lẫn kiểu dáng và cấu hình, có thể nói đây là mẫu máy tính bảng đang cạnh tranh khá gây gắt với Apple trong khi iPad giá thành lên đến 499 USD/ xấp xỉ 10,5 triệu đồng.

Video Novo7 chạy Android 4.0

[Theo CaFeF1]

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (2 votes)
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Cách Viết Nội Dung Hấp Dẫn Cho Landing Page Để Tối Ưu Tỷ Lệ Chuyển Đổi

Cách Viết Nội Dung Hấp Dẫn Cho Landing Page Để Tối Ưu Tỷ Lệ Chuyển Đổi

Landing page là một trang web đơn giản (một trang đơn), nhằm mục đích tránh sự lan man & tăng sự tập trung của người dùng truy cập web.

Công cụ cho người phát triển Drupal

Những module cần thiết cho người phát triển Drupal site

Drupal là một khung sườn phát triển phần mềm hướng module, một hệ thống quản trị nội dung miễn phí và mã nguồn mở hàng đầu hiện nay.

Ứng dụng robots.txt trong SEO WordPress 

Ứng dụng robots.txt trong SEO WordPress 

Cấu trúc của WordPress vốn đã rất thân thiện với Search Engine . Ngoài ra còn rất nhiều Plugin tốt hỗ trợ cho SEO. Trong bài viết này chúng ta sẽ tận dụng file Robots.txt để hướng dẫn Bots ” ghé thăm ” những chỗ quan trọng trên site bạn và ngăn nó không vào những nơi ” nhạy cảm “.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung