Apple sẽ đại tu lại hầu hết các sản phẩm trong năm 2012

Apple sẽ đại tu lại hầu hết các sản phẩm trong năm 2012

Theo các nguồn tin trong chuỗi cung ứng các sản phẩm của Apple cho biết với Digitimes, hầu hết các sản phẩm của Apple hiện nay sẽ nhận được một bản đại tu vào năm 2012 tới.

Apple sẽ đại tu lại hầu hết các sản phẩm trong năm 2012

Cả MacBook Air và iPad đều nhận được một bản đại tu vào năm 2012 tới đây

Các sản phẩm nhận được sự ưu ái lớn này của Apple sẽ bao gồm iPhone, iPad, MacBook Air và iMac. Điều đó có nghĩa là sẽ có một thương hiệu thiết kế mới cho những sản phẩm này, bởi hầu hết các sản phẩm này trong thời gian qua chỉ nhận được bản nâng cấp tính năng là chính.

Đôi điều cần biết

Cũng giống như tất cả các công ty công nghệ khác, Apple thường xuyên cập nhật sản phẩm mới nhưng lịch trình làm việc của Apple là rất khó dự đoán. Gần đây nhất có thể kể đến iPhone 4S, trễ hơn khoảng 4 tháng nếu như tính theo chu kì phát hành 1 năm/lần, hay như thiếu đi các thay đổi lớn trong dòng iPod trong bản cập nhật mới nhất, vốn đã trở thành truyền thống hàng năm của hãng.

Theo Digitimes thì Apple sẽ phát hành một iPad mới vào tháng Ba, trong khi phiên bản mới của iPhone và iMac sẽ xuất hiện trong nửa cuối năm 2012.

Đáng chú ý trong danh sách này là sự vắng mặt của Mac Pro, sản phẩm đắt tiền nhất và cũng là cao cấp nhất trong phân khúc máy tính để bàn của công ty. Một báo cáo vừa mới đây cho biết rằng tương lai của Mac Pro đang lấp lửng do người dùng hiện nay phần lớn đều khao khát hướng đến các thiết bị mang tính di động. Và sự vắng mặt của Mac Pro trong danh sách này có thể làm rõ thêm điều đó.

Trong danh sách này, nổi lên chính là sự xuất hiện của iPad mà theo các báo cáo sẽ có 2 phiên bản iPad khác nhau được phát hành tại hai thời điểm riêng biệt của năm, trong đó phiên bản thứ 2 ra mắt sau sẽ mang một sự thay đổi đáng kể so với sản phẩm tiền nhiệm.

Sẽ có đến 2 phiên bản iPad khác nhau trong năm 2012 và được phát hành vào 2 thời điểm khác nhau - Ảnh minh hoạ: Internet

Digitimes cũng cho biết thêm: "Một nguồn tin tiết lộ cho thấy, phiên bản nâng cấp thực sự so với iPad 2 sẽ chỉ xuất hiện trong thời gian sớm nhất là vào quý thứ 3 của năm 2012".

Và để chứng minh điều đó thành sự thật, nguồn tin này cho biết với Digitimes rằng các nhà sản xuất đã nhận được yêu cầu của Apple trong việc tạo ra các thành phần cho hai nguyên mẫu iPad khác nhau.

Theo CNET

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (1 vote)
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Loading, downloading biến thành các hình tượng hóm hỉnh

Loading, downloading biến thành các hình tượng hóm hỉnh

Dưới bàn tay của “chế sĩ”, những biểu tượng quen thuộc của thế giới 2-Tek như đoạn loading, downloading chợt biến thành các hình tượng hóm hỉnh.

blogviet

Những mánh khóe gian lận của một số Blogger Việt

Cách đây cũng gần một tháng, blogviet được một người bạn, một blogger có tiếng mà hẳn nhiều bạn đọc đã quen tên @Hùng Marketing cho biết rằng, một số blogger Việt đang dùng những mánh khóe gian lận để kiếm tiền từ các mạng affiliate

Listen Free Bollywood Music On Android With Saavn Music App

Listen Free Bollywood Music On Android With Saavn Music App

If you absolutely love Bollywood and everything that is Indian then this is the app for you. With Saavn you can easily search for and download yur favorite Hindi music anytime anywhere.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung