Facebook khắc phục lỗi bình luận ảnh trên iOS

Facebook khắc phục lỗi bình luận ảnh trên iOS

Facebook khắc phục lỗi bình luận ảnh trên iOS

Lỗi bình luận sai trên hình ảnh cho bản Facebook iOS đã được khắc phục - Ảnh: AFP

Theo Digital Trends, thời gian gần đây, người dùng ứng dụng Facebook trên nền tảng iOS đã đưa ra phàn nàn về việc một số hình ảnh của họ khi được bạn bè bình luận (comment) thì gặp tình trạng câu chữ bị sai lệch, thậm chí hiển thị sai tên người đã đưa ra bình luận.

Vì lý do đó, Facebook đã tung ra phiên bản Facebook 4.0.3 để khắc phục lỗi trên, đồng thời cho biết phiên bản mới cũng đã khắc phục một số lỗi bảo mật mà phiên bản trước gặp phải.

Hiện tại, người dùng iOS có thể thông qua tính năng cập nhật tự động trên iTunes để nâng cấp phiên bản Facebook mới nếu đã từng cài đặt ứng dụng này trên iPhone, iPod Touch hoặc iPad.

[via xeko]

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (1 vote)
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Một lần nữa, khả năng bảo mật của Facebook lại khiến nhiều người phải bận tâm

Thông tin người dùng Facebook quá dễ để đánh cắp

250 GB dữ liệu chứa thông tin cá nhân của hàng triệu người dùng mạng xã hội Facebook có thể đang nằm trong tay hacker và những kẻ xấu có thể lợi dụng những thông tin này cho mục đích đen tối, các nhà nghiên cứu của đại học British Columbia (Canada) cho biết.

NewStories, News Comments

Tính năng mới của Facebook App cho iOS

Chuyện gì phải đến đã đến... đêm qua, trong lúc chúng ta ngủ thì ứng dụng Facebook mới, phiên bản 5.0 cho iOS đã được cập nhật.

First module in Symfony and Frameworks, Drupal 8

First module in Symfony and Frameworks, Drupal 8

Having recently started working with Drupal in module development and published my first public Module, my interests have gravitated around the next version of Drupal (v8) and what it holds in store.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung