30 iPhone khổng lồ vinh danh 'nhà phát minh' Steve Jobs

30 iPhone khổng lồ vinh danh 'nhà phát minh' Steve Jobs

Cơ quan Bản quyền và Thương hiệu Mỹ (U.S. Patent and Trademark Office - USPTO) thực hiện một triển lãm độc đáo dành cho cựu CEO Apple - người sở hữu tới 323 bằng sáng chế của công ty này.

30 iPhone khổng lồ vinh danh 'nhà phát minh' Steve Jobs

Steve Jobs không chỉ là một doanh nhân, nhà chiến lược và tiếp thị xuất chúng. Ông còn là người có tầm nhìn và sáng tạo, thể hiện qua số bản quyền sản phẩm có tên ông.

Chính vì thế, USPTO muốn tưởng nhớ nhà sáng lập này bằng triển lãm Bản quyền và thương hiệu của Steve Jobs: Nghệ thuật và công nghệ thay đổi thế giới (The patents and Trademarks of Steve Jobs: Art and Technology that Changed the World). Trong đó, 30 chiếc điện thoại iPhone cỡ lớn được xếp cạnh nhau kiểu "duyệt binh" tại văn phòng của USPTO ở Alexandria, Virginia (Mỹ).

Báo The New York Times đã có một thống kê thú vị rằng Steve Jobs là đồng tác giả của hơn 300 bằng sáng chế như về quản lý hộp thư thoại trên thiết bị di động đa chức năng (voicemail), cầu thang bằng kính (tại Apple Store), bộ sạc (power adapter)... Trong khi đó, Bill Gates chỉ có 9 còn hai nhà sáng lập Google là Larry Page và Sergey Brin sở hữu khoảng 12 mẫu.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (1 vote)
Ảnh của Thien To Bao

Thien To Bao

Full stack developer specialized in Front-end

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
15 sản phẩm “hot” đáng chờ tại CES 2012

15 sản phẩm “hot” đáng chờ tại CES 2012

Nhiều sản phẩm "đáng mặt anh tài" sẽ xuất hiện tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng 2012, Las Vegas, Mỹ dựa theo những tin đồn, thông tin rò rỉ trước trước sự kiện.

Hướng dẫn chính cho Drupal 8: Episode 5 - Front-End Developer Improvements

Hướng dẫn chính cho Drupal 8: Episode 5 - Front-End Developer Improvements

Please note that since Drupal 8 is still under active development, some of the details below may change prior to its release. Still, since Drupal 8 is now feature-frozen, hopefully most info should remain relevant.

The Power of the Web

Sức mạnh của Website trong marketing online

Clayton Christensen's book, "The Innovator's Dilemma," rocked conventional business thinking when it came out in 1997. Christensen, a professor at Harvard Business School, showed that new technologies often failed because the companies offered new technologies to the existing customer base.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung