Người dùng iPad sắp được dùng Office

Người dùng iPad sắp được dùng Office

Những ai quen dùng gói phần mềm văn phòng Microsoft Office sẽ không phải sử dụng thủ thuật hoặc chuyển sang dùng phần mềm thay thế trên iPad nữa.

Theo The Daily, Microsoft đang chuẩn bị tung ra thị trường một phiên bản Office dành riêng cho Apple iPad. Ứng dụng này sẽ ra mắt trước phiên bản Office mới nhất dành cho máy tính Mac, vốn dự kiến trình làng vào cuối năm 2012.

Người dùng iPad sắp được dùng Office

Microsoft từ chối bình luận về thông tin này, ngoài việc nhấn mạnh Office hiện đã được cung cấp trên nhiều nền tảng và thiết bị khác nhau, đồng thời hãng cam kết sẽ tiếp tục mở rộng Office “trong tương lai”.

Hiện tại, Microsoft đã cung cấp một số ứng dụng dành cho cả iPad lẫn iPhone, thí dụ như công cụ tìm kiếm Bing và Windows Live Messenger. Theo các chuyên gia, việc phát triển bản Office dành cho iPad sẽ giúp cải thiện đáng kể vai trò của iPad trong môi trường doanh nghiệp. Trong khi đó, Windows có thể lại bị tổn hại, bởi nếu iPad tăng thị phần thì thị phần đó chính là từ PC Windows.

Cũng theo nguồn tin của The Daily thì Microsoft còn đang bận rộn hoàn thiện Windows 8 dành cho máy tính bảng.

Về phần mình, Apple đã công bố gói ứng dụng văn phòng iWork của chính mình dành cho iPad hồi tháng 3 năm ngoái. Gói này bao gồm Pages, Keynote và Numbers, và cả ba ứng dụng này đều có thể mở file Microsoft Word, PowerPoint hay Excel.

Giá của ứng dụng Office dành cho iPad nhiều khả năng sẽ là 10 USD, tương đương với mức giá mà Apple áp dụng cho mỗi ứng dụng iWork dành cho iPad.

[via sanphamapple]

Tags: 
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Thien To Bao

Thien To Bao

Full stack developer specialized in Front-end

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Một số điểm cơ bản về cơ chế tấn công SQL Injection và DDoS

Một số điểm cơ bản về cơ chế tấn công SQL Injection và DDoS

Trong phần lớn người sử dụng chúng ta, chắc hẳn nhiều người đã nghe nói tới khái niệm tấn công, chiếm quyền điều khiển website bằng phương pháp SQL Injection ...

Giới thiệu Monday . Module: Role Delay

Giới thiệu Monday . Module: Role Delay

It is not uncommon to want to assign a role to a user after they have been a member-in-good-standing of a site for a period of time. Perhaps this role will grant them access to do some content moderation, or gain access to new features like voting on posts.

Facebook cung cấp Timeline cho người dùng iPhone

Facebook cung cấp Timeline cho người dùng iPhone

Facebook đã cung cấp tính năng Timeline cho người sử dụng iPhone với một bản cập nhật 4.1 vừa được hãng phát hành

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung