Kiểm soát côn trùng gián - dịch vụ diệt gián

Kiểm soát côn trùng gián - dịch vụ diệt gián

Giới thiệu về loài côn trùng gián

Côn trùng Gián tuy không gây tác hại bằng các loài côn trùng khác nhưng 1 số bệnh do gián gây ra rất nghiêm trọng và ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Công ty dịch vụ diệt côn trùng gián chúng tôi chuyên cung cấp các thiệt bị và dịch vụ diệt gián cho các hộ gia đình, cơ quan, xí nghiệp...

>> Series ảnh thuốc diệt gián Cleanbait - diệt gián

>> Thuốc diệt côn trùng gián Cleanbait Power dạng gel

Côn trùng gián là một bộ bao gồm các loài côn trùng có thể mang mầm bệnh cho con người. Phổ biến nhất là loài gián Mỹ (Periplaneta americana), có chiều dài khoảng 30 mm (1 inch), gián Đức (Blattella germanica), dài khoảng 15 mm (1/2 inch), gián châu Á,Blattella asahinai, cũng khoảng 15 mm (1/2 inch), gián phương Đông (Blatta orientalis), khoảng 25 mm (3/4 inch), gián vành nâu,Supella longipalpis (serville) dưới 1.2 cm, và gián xám Periplaneta fuliginosa (serville), khoảng 2.5 cm.

Vai Trò loài côn trùng gián

Đa số con người căm ghét Côn trùng gián vì cho chúng là loài động vật bẩn thỉu, mang mầm bệnh... nhưng những nghiên cứu mới nhất cho thấy Côn trùng gián đóng vai trò hết sức quan trọng trong hệ sinh thái.

Theo giáo sư Srini Kambhampati, trưởng khoa Sinh học của Đại học Texas, Mỹ thì:

Phần lớn gián ăn chất hữu cơ đang phân hủy - thứ chứa nhiều nitơ. Sau đó gián giải phóng nitơ qua phân. Nitơ xâm nhập vào đất và cây lấy chúng để phục vụ quá trình sinh trưởng.

Nói cách khác, sự tuyệt chủng của Côn trùng gián có thể gây lên thảm họa lớn đối với các khu rừng và những sinh vật phụ thuộc vào rừng.

Khoảng 5.000 tới 10.000 loài gián trên hành tinh cũng là nguồn thức ăn quan trọng của nhiều loài động vật nhỏ như chim, chuột. Những động vật nhỏ lại trở thành mồi cho những loài lớn hơn như đại bàng, sói, rắn. Vì thế, sự sụt giảm số lượng gián sẽ gây nên tình trạng thiếu thức ăn đối với những loài ở cấp cao hơn trong chuỗi thức ăn.

Tuy nhiên loài người không cần phải quan tâm đến việc bảo vệ loài gián, và vẫn có thể xua đuổi chúng như hiện nay, vì với khả năng thích nghi, sinh tồn mạnh mẽ của chúng thì việc gián bị tuyệt chủng là điều không tưởng.

Đặc Điểm loài côn trùng gián

Côn trùng Gián đã có mặt trên Trái Đất từ thời kỳ khủng long, cơ thể chúng khi ấy dài khoảng 50 cm. Ngày nay, gián nhiệt đới thậm chí vẫn phát triển được tới 18 cm.

Có khoảng 4000 loài gián khác nhau trên toàn thế giới, nhưng chỉ có 30 loài thích sống trong tủ quần áo của bạn.

Côn trùng Gián nhịn thở được tới 40 phút.

Chúng có thể chạy với tốc độ 5 km/h, rất ấn tượng khi xét đến cơ thể nhỏ bé (nếu chúng to lớn bằng con người, tốc độ đó sẽ tương đương 700 km/h !!!).

Không chỉ vậy, gián còn có khả năng đổi hướng chạy 25 lần trong một giây - thực sự là “xoay như chong chóng”.

Một số con cái chỉ giao phối 1 lần mà có thể tiếp tục mang thai cả đời.

Côn trùng gián và bọ cạp là 2 loài sinh vật duy nhất có thể sống sót qua thử nghiệm nguyên tử.

Điểm đặc biệt nhất của Côn trùng gián là chúng có thể sống đến cả tháng sau khi đã... mất đầu. Có được khả năng này là do gián không bị mất máu nhiều như con người hay các loài động vật khác.

Trong cơ thể gián không tồn tại các mạch áp suất cao bơm máu đi khắp nơi, chất dịch mang sự sống chỉ đơn giản nằm yên như một khối thống nhất. Vì vậy khi mất đầu, máu không bị trào ra và con Côn trùng gián sẽ có đủ thời gian để gắn liền vết thương. Thêm vào đó gián không cần thở bằng đầu, máu của chúng cũng không có nhiệm vụ tuần hoàn oxy.

Côn trùng gián không chỉ có một não bộ. Các hạch thần kinh phân bố khắp cơ thể cho phép loài động vật này bay, chạy và phản ứng với tác động bên ngoài ngay cả khi đầu đã không còn. Chỉ tới vài tuần sau con gián không đầu mới chết vì nhiễm trùng hoặc đói khát (chính xác thì gián có thể sống được 1 tháng không thức ăn hoặc 2 tuần không nước).

Các nhà khoa học đã tiến hành nhiều thí nghiệm lạ (và không kém phần rùng rợn) với gián. Họ phát hiện được rằng ngay cả đầu gián bị cắt ra cũng có thể sống thêm tới vài giờ. Nếu cái đầu được đông lạnh và truyền dưỡng chất thì nó thậm chí còn sống lâu hơn nữa.

CÔNG TY DIỆT TRỪ MỐI - CÔN TRÙNG T&C

ĐT: (08) 668 57668 - Fax: (08) 3719.3397

Hotline: 0986.018.930

Biện pháp Vật lý

  1. Vệ sinh sạch sẽ nơi có côn trùng xuất hiện để hạn chế sự phát sinh và phát triển của các loài Mối, Chuột, Muỗi, Ruồi và các loại côn trùng gây hại khác.
  2. Dùng các dụng cụ bắt hoặc xua đuổi côn trùng như: bẫy, lưới, đèn…
  3. Thay đổi cơ học của khu vực bị côn trùng tấn công hoặc loại bỏ tất cả điều kiện mà có thể hấp dẫn côn trùng sinh sôi và phát triển.

Biện pháp Sinh hóa

  1. Dùng mồi nhử có tẩm chế phẩm sinh học (có tác dụng như một bệnh dịch truyền nhiễm cho côn trùng) để côn trùng ăn phải sẽ về lây lan cho cả tổ, qua đó tiêu diệt tận ổ côn trùng gây hại.
  2. Dùng chế phẩm sinh hóa để diệt côn trùng (côn trùng ăn xong sẽ tìm đến chỗ có ánh sáng và nước để chết, rất dễ thu gom xác côn trùng)
  3. Xử lý hóa chất phòng vệ bên ngoài công trình nhằm ngăn chặn sự xâm nhập của côn trùng
  4. Xử lý hóa chất ở nền móng, vật dụng dễ bị côn trùng tấn công trực tiếp
  5. Phun hóa chất dạng sương hoặc dạng khói mù nóng để diệt côn trùng tại chỗ.

Dụng cụ sử dụng để phun

  1. Bình phun áp lực Semco (Nhật Bản) để phun tồn lưu bên trong nhà.
  2. Máy phun ULV SS-20EU (Hàn Quốc) để phun không gian bên trong nhà.
  3. Máy phun áp lực Robin 5.0 (Nhật Bản) để phun tồn lưu bên ngoài nhà.
  4. Máy phun mù nhiệt SS-150F (Hàn Quốc) để phun không gian bên ngoài và cống rãnh.

Nhận Diệt chuột Tại Các Quận Trong Thành Phố Hồ Chí Minh - Bình Dương - Đồng Nai - Tây Ninh - Long An - An Giang - Bến Tre.

Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách và rất mong được hợp tác với Quý khách trong tương lai gần

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Hướng dẫn Drush-Fu với aliases sẽ work across all environments năm 2015

Hướng dẫn Drush-Fu với aliases sẽ work across all environments năm 2015

In order to execute your (scripted) drush actions, you've first gotta change into the appropriate sites directory.

Apple phát hành bản cập nhật Java

Apple phát hành bản cập nhật Java

Java cho Mac OS X 10.7 Update 1, phát hành hôm thứ 3 ngày 8/11, cập nhật phần mềm cho phiên bản 1.6.0_29, và cung cấp một số cải thiện về độ tin cậy, bảo mật, khả năng tương thích cho người dùng Mac OS X Lion.

Đánh giá máy tính bảng Google Nexus 10

Đánh giá máy tính bảng Google Nexus 10

Kể từ thời điểm ra mắt cho đến hiện nay, chiếc máy tính bảng iPad mang thương hiệu Apple vẫn luôn hiện diện trên ngôi vị số 1 của thị trường tablet toàn cầu.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung