Kiểm soát côn trùng chuột toàn diện - diệt chuột

Kiểm soát côn trùng chuột toàn diện - diệt chuột

Kiểm soát côn trùng chuột toàn diện

Căn cứ nhu cầu của Quý công ty, quý khách hàng, công ty diệt côn trùng chuột chúng tôi sẽ cử chuyên viên khảo sát đến tiếp xúc và khảo sát tình hình thực tế tại chỗ

1. Trên cơ sở khảo sát, chúng tôi tiến hành báo giá dịch vụ

2. Sau khi hai bên đàm phán và thống nhất, chúng tôi sẽ trình hợp đồng để ký duyệt và tổ chức thực hiện.

3. Hằng tháng, dịch vụ diệt côn trùng chuột T&C tiến hành đợt xử lý chuột định kỳ bằng chế phẩm vi sinh BORAT và ROPEL; cũng như thường xuyên kiểm tra khu vực cần bảo vệ. Lực lượng phục vụ của Công ty chịu trách nhiệm thực hiện toàn bộ quy trình công việc, từ phun/đặt thuốc, kiểm tra, đến thu dọn xác chuột. bảo đảm chất lượng và hiệu quả của dịch vụ ở mức cao nhất.

Chế phẩm vi sinh BIORAT (Cu-Ba) gây bệnh cho chuột khi chúng ăn phải và làm cho bệnh lây lan lẫn nhau; sau 04 ngày chuột chết dần. Đội phục vụ của công ty diệt côn trùng T&C sẽ thu dọn xác chuột; đồng thời phun Chloramine B để khử trùng trong trường hợp có mùi hôi thối do xác chuột. Những trường hợp có mùi hôi, chúng tôi dùng thuốc khử trùng chế phẩm của Cộng Hòa Séc để xử lý nhanh trong 5 - 10 phút.

4. Với các thao tác như trên, hiệu quả kiểm soát chuột sẽ được thấy rõ ngay trong tháng đầu thực hiện. Các tháng kế tiếp, dịch vụ diệt chuột chúng tôi vẫn duy trì hoạt động tương tự nhằm ngăn ngừa và tiêu diệt số côn trùng chuột mới xâm nhập; thiết lập một"vành đai an toàn" xung quanh khu vực hợp đồng. Vành đai này sẽ ngày càng mở rộng nếu công việc ngăn ngừa chuột được thực hiện thường xuyên, liên tục và ổn định.

5. Kết quả có được nhờ dịch vụ: trên 95% (thực tế là 100%) vị trí được bảo đảm KHÔNG CÓ CÔN TRÙNG CHUỘT.

6. Căn cứ kết quả thực hiện trong mỗi tháng [dựa theo các phiếu xác nhận công việc], Quý khách tiến hành thanh toán dựa trên hoá đơn thực xuất trong tháng đó.

7. Khi hợp đồng cũ hết thời hạn hiệu lực, hai bên có thể gia hạn hoặc ký hợp đồng dịch vụ mới cho năm kế tiếp

 

CÔNG TY DIỆT TRỪ MỐI - CÔN TRÙNG T&C

ĐT: (08) 668 57668 - Fax: (08) 3719.3397

Hotline: 0986.018.930

Biện pháp Vật lý

  1. Vệ sinh sạch sẽ nơi có côn trùng xuất hiện để hạn chế sự phát sinh và phát triển của các loài Mối, Chuột, Muỗi, Ruồi và các loại côn trùng gây hại khác.
  2. Dùng các dụng cụ bắt hoặc xua đuổi côn trùng như: bẫy, lưới, đèn…
  3. Thay đổi cơ học của khu vực bị côn trùng tấn công hoặc loại bỏ tất cả điều kiện mà có thể hấp dẫn côn trùng sinh sôi và phát triển.

Biện pháp Sinh hóa

  1. Dùng mồi nhử có tẩm chế phẩm sinh học (có tác dụng như một bệnh dịch truyền nhiễm cho côn trùng) để côn trùng ăn phải sẽ về lây lan cho cả tổ, qua đó tiêu diệt tận ổ côn trùng gây hại.
  2. Dùng chế phẩm sinh hóa để diệt côn trùng (côn trùng ăn xong sẽ tìm đến chỗ có ánh sáng và nước để chết, rất dễ thu gom xác côn trùng)
  3. Xử lý hóa chất phòng vệ bên ngoài công trình nhằm ngăn chặn sự xâm nhập của côn trùng
  4. Xử lý hóa chất ở nền móng, vật dụng dễ bị côn trùng tấn công trực tiếp
  5. Phun hóa chất dạng sương hoặc dạng khói mù nóng để diệt côn trùng tại chỗ.

Dụng cụ sử dụng để phun

  1. Bình phun áp lực Semco (Nhật Bản) để phun tồn lưu bên trong nhà.
  2. Máy phun ULV SS-20EU (Hàn Quốc) để phun không gian bên trong nhà.
  3. Máy phun áp lực Robin 5.0 (Nhật Bản) để phun tồn lưu bên ngoài nhà.
  4. Máy phun mù nhiệt SS-150F (Hàn Quốc) để phun không gian bên ngoài và cống rãnh.

Nhận Diệt chuột Tại Các Quận Trong Thành Phố Hồ Chí Minh - Bình Dương - Đồng Nai - Tây Ninh - Long An - An Giang - Bến Tre.

Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách và rất mong được hợp tác với Quý khách trong tương lai gần

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
15 Câu hỏi phỏng vấn của Google sẽ làm bạn cảm thấy mình ngu ngốc.

15 Câu hỏi phỏng vấn của Google sẽ làm bạn cảm thấy mình ngu ngốc.

Gayle Laakman McDowell, từng là nhà tuyển dụng của Google cho hay, cuối cùng hãng tìm kiếm Mỹ đã ra chính sách hạn chế các câu hỏi mang tính quá đánh đố và oái oăm.

Sự thành lập và phát triển Facebook

A January 2009 Compete.com study ranked Facebook as the most used social networking service by worldwide monthly active users.

Galaxy S, Galaxy S II và Galaxy Ace thoát án kiện cáo

Galaxy S, Galaxy S II và Galaxy Ace thoát án kiện cáo

Tại phiên tòa xét xử vụ kiện cáo vi phạm bản quyền đang diễn ra hết sức căng thẳng giữa Apple và Samsung, vị thẩm phán Lucy Koh vừa ra phán quyết các sản phẩm Samsung Galaxy S GT-i9000, Galaxy S II GT-i9100 và Galaxy Ace không còn là đối tượng sản phẩm liên quan đến vụ kiện nữa.

 

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung