Top 10 ứng dụng dành cho Kindle Fire không thể bỏ qua

Top 10 ứng dụng dành cho Kindle Fire không thể bỏ qua

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng đã được phát triển để dành cho máy tính bảng Kindle Fire. Sau đây là 10 ứng dụng hiệu quả và phục vụ tốt nhất cho những yêu cầu của bạn.

1. Pulse News (Miễn phí)

Top 10 ứng dụng dành cho Kindle Fire không thể bỏ qua
Pulse New

Pulse News là ứng dụng đọc tin RSS rất mượt mà, bạn không phải đợi chờ cũng như tin tức được cập nhật liên tục. Bài viết, hình ảnh sẽ được tải nhanh hơn, ứng dụng cuộn trơn tru hơn, tích hợp Facebook (Like, bình luận), Twitter…

Ngoài ra chương trình còn tích hợp sẵn 60 nguồn tin RSS, hỗ trợ lấy tin từ trên tường (News Feed) của Facebook, Youtube, Vimeo, Digg, Reddit và Hacker News. Và trang tìm kiếm sẽ hiển thị cả những nguồn tin được đọc nhiều nhất cho bạn tham khảo.

2. Fruit Ninja (0.99 USD)

Fruit Ninja

Nếu ai yêu thích game “Chém trái cây” thì giờ đây hãy download về và trải nghiệm trên Kindle Fire đi nhé. Đây là một chơi khá thú vị, cũng như với những hình ảnh vui nhộn trong game sẽ càng làm cho người chơi cảm thấy thích thú. Fruit Ninja đã được các nhà phát triển chuyển từ game dành cho iPhone sang.

3. Quickoffice Pro (14.99 USD)

Quickoffice Pro (14.99 USD)

Quickoffice Pro mang đến cho người dùng bộ ứng dụng văn phòng di động có sẵn kết nối. Người sử dụng có thể tạo ra, xem và chỉnh sửa các file Microsoft Office như Word, Excel và Powerpoint và thậm chí là file PDF. Bạn có thể truy cập và chia sẻ dữ liệu từ xa, thông qua Dropbox, Box.net, Huddle và SugarSync. Hoặc bạn cũng có thể lấy dữ liệu trực tiếp từ thẻ SD nhờ vào ứng dụng Connected File Manager.

4. Plants vs. Zombies (1.99 USD)

Plants vs. Zombies (1.99 USD)

Đây là một trò chơi trước đây dành cho PC và Mac nhưng hiện nay đã có phiên bản dành cho máy tính bảng như iPad và giờ đây đã được tích hợp trên Kindle Fire. Plants vs. Zombies là một dạng game phòng thủ, nhiệm vụ của người chơi là chỉnh quân đội cây để chống lại các thây ma. Trò chơi được thiết kế với nhiều hình ảnh đồ họa vui nhộn, chắc chắn sẽ thu hút nhiều người chơi.

5. Rdio (Miễn phí)

Rdio (Miễn phí)

Mặc dù nói ứng dụng này miễn phí, nhưng vẫn có một phiên bản nâng cao có phí thuê bao 10 USD một tháng. Với chương trình này, bạn có thể truy cập trên 10 triệu bài hát và nghe trên thiết bị Android của bạn thông qua kết nối Wi-Fi hoặc 3G. Bạn cũng có thể tạo ra danh sách bài hát, đồng bộ vào thiết bị để nghe khi không kết nối.

6. Netflix (Miễn phí)

Netflix (Miễn phí)

Netflix giờ đây đã có phiên bản mới dành cho máy tính bảng 7 – inch, Kindle Fire. Ứng dụng Netfix cho phép người dùng xem video theo yêu cầu. Giao diện người dùng mới tăng gấp đôi chương trình so với phiên bản cũ như nhiều phim hơn, và chiều kênh TV hơn.

7. Words With Friends (Miễn phí)

Words With Friends (Miễn phí)

Bạn cũng đừng bỏ qua trò chơi Words With Friend cực kỳ thú vị và mới lạ nhé. Game này cho phép người chơi thi đấu trực tiếp với bạn bè thông qua tính năng Facebook Connect. Trong suốt quá trình chơi bạn cũng có thể trò chuyện với bạn của mình. Trò chơi này được sử dụng phổ biến trên các thiết bị PC, điện thoại và ngay cả máy tính bảng.

8. ESPN ScoreCenter (Miễn phí)

ESPN ScoreCenter (Miễn phí)

Nếu bạn muốn theo dõi các đội thể thao yêu thích hay tỉ số mới nhất trong ngày, thì ứng dụng ESPN ScoreCenter là tất cả bạn cần. Dù đó là giải đấu NFL hay Premier League, ScoreCenter được đánh giá là ứng dụng thể thao toàn diện nhất. Ngoài ra, khi bạn lựa chọn đội bóng yêu thích thì bạn sẽ được cập nhật thường xuyên những thông tin về đội này.

9. Hulu Plus (Miển phí)

Hulu Plus (Miển phí)

Với Hulu Plus, bạn có thể truy cập vào những kênh truyền hình yêu thích, bao gồm Modern Family, The Daily Show with Jon Stewart, và House. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thư viện của Hulu để xem những bộ phim mới nhất. Thế nhưng để sử dụng dịch vụ này bạn cần phải trả một ít phí thuê bao.

10. Exchange By TouchDown Key (9.99 USD)

Exchange By TouchDown Key (9.99 USD)

Thông qua Exchange By TouchDown Key, người dùng hoàn toàn có thể đồng bộ tài khoản e-mail trên công ty vào máy tính bảng Kindle Fire, những nội dung sẽ bao gồm danh sách địa chỉ liên hệ, lịch trình cũng như là các nhiệm vụ bạn đã lên sẵn. Nếu thực hiện theo cách này, bạn có thể trả lời email một cách nhanh chóng hơn, xem và chỉnh sửa danh sách liên hệ mọi lúc mọi nơi.

Theo CaFeF1

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
www.hootsuite.com

www.hootsuite.com dùng đăng bài viết lên social network

Với tính năng tìm kiếm vượt trội của mình, những thông tin hay bài viết bạn chia sẻ lên Google Plus sẽ giúp bài viết của bạn có cơ hội được nhiều người biết đến

Doanh nghiệp lựa chọn Content Management System nào để thiết kế website?

Doanh nghiệp lựa chọn Content Management System nào để thiết kế website?

Doanh nghiệp của bạn bắt đầu quan tâm đến thị trường béo bở đầy tiềm năng Markerting Online, và việc cơ bản nhất là phải xây dựng được một website

PSR là gì? Tìm hiểu chuẩn các PSR-0, PSR-4

PSR là gì? Tìm hiểu chuẩn các PSR-0, PSR-4

PSR stands for PHP Standards Recommendation - these are documents which lay out how the PHP community has agreed things will be done

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung