Hướng dẫn tăng like facebook số lượng lớn bằng Addmefast

Hướng dẫn tăng like facebook số lượng lớn bằng Addmefast

Bạn muốn tăng like facebook số lượng lớn

Giải pháp đầu tiên khi bạn chọn tăng like facebook đó là auto like.Vì sao bạn chọn auto like thì cá nhận bạn cũng hiểu rõ.Auto like vừa đơn giản mà lại vừa nhanh chóng cho bạn sử dụng.Nó làm rất đơn giản với nhiệm vụ của bạn là chạy ứng dụng hay đoạn code để nó lấy mã token.

Mình xin lưu ý với các bạn là nên dùng nick ảo để chạy auto like để tráng việc nick bị khóa hoặc nếu không khóa thì bạn sẽ dính vào nhiều hoạt động như like,share,Sub những thứ mà bạn không hề hay biết.1 Cách khá hay để bạn hạn chế tình trạng này là bạn nên dùng nick ảo và chuyển nó qua fanpage.Khi đó nick facebook bạn không hề có nhật kí,tường nên sẽ không bị spam lung tung.Bài viết hướng dẫn chuyển facebook sang fanpage các bạn xem ở đây.

Quay lại vấn đề tăng like facebook không giới hạn

Như các bạn đã viết về việc like facebook bằng cách trao đổi(exchange).Đây là cách tăng like facebook hiệu quả nhất trước khi auto like xuất hiện.Việc tăng like bằng trao đổi sẽ lâu và mệt hơn auto like đơn giản là các bạn like người ta 1 cái thì bạn mới được 1 like được.Khác hẳn với auto like là như vậy…Các hay ở trao đổi like facebook đây chính là nó không giới hạn số lượng like và nó có thể tăng nhiều thứ khác như : sub ,share..Ngoài ra nó còn hỗ trợ các mạng xã hội khác như Youtube,Google+,Twitter…và bây giờ là hướng dẫn chi tiết.

Hướng dẫn tăng like facebook số lượng lớn bằng Addmefast

Addmefast.com là website được đánh giá là trao đổi like lớn nhất thể giới hiện nay bởi số thành viên đông đảo của nó.Cũng như nó phổ biến khắp các nước và trong đó Việt Nam chiếm % cũng rất cao.Khi bạn dùng bạn sẽ thấy.

Việc đầu tiên để bạn tăng like tại Addmefast thì bạn phải có 1 tài khoản ở nó.Cách thức đăng kí cũng rất đơn giản.Bạn chỉ cần vào link Addmefast.com sau đó chọn Registration để đăng kí 1 tài khoản.Bạn nhập gmail và điện mật khẩu vào.Sao đó vào mail xác nhận là xong.

Sau khi đăng kí xong bạn sẽ mặc đinh được tặng 50 Point.Điểm Point này để tăng like cho các bận đấy.Hãy tối ưu để sử dụng nó nhé.

Bây giờ là cách bạn thêm 1 đường link mà bạn muốn tăng like,sub…cho nó:

Bạn vào mục ADD SITE/PAGE thên link mà bạn muốn tăng like hay gì cho nó.Rồi chọn một thể loại mà bạn muốn tăng.Lưu ý bạn tăng cài gì thì chọn cho nó phù hợp chứ không là nó báo lỗi nhé.Ví dụ bạn chọn tăng like fanpage thì chọn Facebook Like,bạn muốn tăng like status thì chọn Facebook like Post…Phải chọn đúng thì mới có thể like được.

Mục Title: nhập tiêu đề gì cũng được cả.

Mục Page URL: bạn nhập link facebook mà bạn cần tăng.

CPC : Điểm point mà bạn chi  cho 1 like/sub/share…

Bạn nên để 5 hoặc 6 .Tuy nó chậm nhưng mà sẽ tiết kiệm được khá nhiều điểm và tăng nhiều like hơn.Xong bạn click save lại

Cách tăng điểm point addmefast để tăng like,sub.share facebook

Nhiệm vụ bây giờ của bạn là tăng điểm Point để có được nhiều like hơn.Cứ có điểm là link bạn tự động tăng thôi.Bạn không cần làm gì cả.

Bây giờ để tăng điểm Point bạn cần chọn 1 thể loại tăng ở mục Free Point để tăng Point.Sau khi chọn và bạn tiến hành công việc theo yêu cầu của nó.Để tăng điểm từ facebook bạn cần phải login vào nick facebook trước nhé tương tự như google,Twitter…

Cứ 1 việc hoàn thành bạn sẽ được số điểm ứng với số điểm mà nó hiện ra trước khi bạn làm….

Ví dụ bạn chọn hình thức Facebook like để Tăng điểm point addmefast để tăng điểm point nhé:

Bạn click vào Facebook like -> Bấm vào nút Like màu xanh giống trong ảnh.Và bạn tiến hành like cái link facebook nào nó chuyển tới.Xong xuôi bạn tắt đi và quay lại mục trang chủ F5 bạn sẽ thấy điểm Points tăng lên.

Và công việc của bạn là như thế thôi.Bạn làm được bao nhiêu hưởng bấy nhiêu và số lượng là không giới hạn…

Ngoài ra khi hoàn thành 50 Click bạn sẽ nhận được 200 point vào 1 lần / Ngày…

Như vậy là mình đã hướng dẫn các bạn chi tiết cách tăng like,sub.share… facebook bằng Addmefast.Nếu mọi người có thắc mắc cứ comment bên dưới nhé.

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Làm thế nào để custom commands trong Drupal 8 Console

Làm thế nào để custom commands trong Drupal 8 Console

Drupal 8 brings us Drupal Console as a new CLI tool

Apple sẽ đại tu lại hầu hết các sản phẩm trong năm 2012

Apple sẽ đại tu lại hầu hết các sản phẩm trong năm 2012

Theo các nguồn tin trong chuỗi cung ứng các sản phẩm của Apple cho biết với Digitimes, hầu hết các sản phẩm của Apple hiện nay sẽ nhận được một bản đại tu vào năm 2012 tới.

Sending a Drupal Site using HTTrack and GitHub Pages.

Sending a Drupal Site using HTTrack and GitHub Pages.

Ideas for how to gracefully retire (or semi-retire) a Drupal site using HTTrack and GitHub Pages.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung