Thủ thuật tạo nút reply facebook vĩnh viễn 2015

Thủ thuật tạo nút reply facebook vĩnh viễn 2015

Năm 2014 mình từng có 1 bài viết hướng dẫn tạo chức năng reply trên facebook cho cả hai trình duyệt Google Chrome và Firefox bạn có thể xem lại link sau:

Thủ thuật tạo nút Reply Facebook trong 1 phút

Tuy nhiên với cách trên đó thì mỗi lần đăng status là bạn phải làm một lần nên cách này dùng cho những ai ít đang status hơn.Hôm nay mình sẽ giới thiệt với các bạn 2 tiện ích sẽ giúp bạn dễ dàng tạo nút reply trên facebook và điều đặc biệt là nó vĩnh viễn cho dùng bạn đang đăng nhập ở đâu trên điện thoại hay là máy tính bất kì nơi đâu.Và tuy nhiên mình cũng sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt nó đi khi không muốn dùng nữa.

Cơ chế tạo nút reply facebook là gì?

Tiện ích này nó hoạt động theo kiểu chuyển vị trí hiện tại của bạn qua bên quốc gia NewZeland,mình cũng chẳng hiểu vì sao bên này nó lại cho bật nút trả lời cho status facebook nữa.Chính vì thế để nó hoạt động vĩnh viễn thì bạn chỉ cần không bấm vào checkin trên facebook là được.Và đây cũng làm điểm mấu chốt để gỡ bỏ nó.

Hướng dẫn tải và cài đặt tiện ích tạo nút reply facebook vĩnh viễn

Cách cài tiện ích chắc mình không nói nữa nhỉ vì chỉ cần bấm thêm vào trình duyệt là xong rồi,rồi khởi động lại trình duyệt để hoàn tất quá trình cài thôi.Cái này bài viết nào mình cũng nói nên nói lại thêm nhàm quá.Có 2 tiện ích hỗ trợ việc tạo nút reply facebook vì thế bạn ưng tải cái nào cũng được.Bạn tải tiện ích tại link phía dưới đây:

Tiện ích tạo nút reply facebook :

Cách 1: https://chrome.google.com/webstore/detail/junookyo-facebook-reply/jkeamkfhhlmgfedekamonhggbdfknpjb?hl=vi

Cách 2: https://chrome.google.com/webstore/detail/facebook-add-reply-button/gopdoagpagdeialkmeplgfppjlofondn?hl=vi .

Bạn tải link nào cũng được nhé,vì 2 tiện ích này như nhau.Mình đang sử dụng tiện ích thứ nhất.

Tạo nút reply (trả lời) comment facebook

Sau khi tải về mặc đinh nó sẽ bật sẵn lên rồi bạn chỉ cần lắm mới (f5) lại trình duyệt là xong ,công việc bây giờ của bạn là viết status xong comment vào bên trong sẽ thấy.Nút trả lời (reply) đã hiện ra.Lưu ý là do dù bạn online ở trên máy tính hay điện thoại thì nó vẫn hoạt động nhé.Bây giờ bạn có thể thoái mái đăng status với nút trả lời comment giống hệt fanpage nhìn cực ngàu. :D.Nếu bạn không muốn dùng nữa thì xem cách xóa nó đi ở phía dưới nhé.

Cách tắt nút trả lời comment như thế nào?

Mọi người ai cũng tưởng khi không dùng nữa thì xóa tiện ích đi là xong,tuy nhiên vẫn không được đâu nhé bạn bạn đã check in nick facebook sang bên NewZeland vì để xóa tiện ích đi cũng vô dụng thôi.Công việc bây giờ là bạn chuyển vị trí hiện nay sang nơi khác,bạn vào đường link http://m.facebook.com để chuyển sang giao diện facebook trên mobile trước.

Tiếp theo,bấm vào chữ Check In ngay chỗ đăng status ấy,nếu trình duyệt hỏi bạn có bật vị trí không thì chọn có nhé ,để nó biết mình đang ở đâu mà check in được.Facebook sẽ hiện ra một loạt địa điểm liên quan đến chỗ bạn đang ở ,và bạn chỉ cần chọn đại một chỗ là xong.Như vậy là bạn đã tắt được tính năng reply rồi đó.Nếu chưa hiểu có thể xem ảnh phía dưới đây nhé:

Thủ thuật tạo nút reply facebook vĩnh viễn 2015

Ok sờ kê.Như vậy là xong rồi đấy,bạn giờ bạn tha hồ mà tạo những status rồi trả lời comment giống như một fanpage trông cực sang choảnh 

P/S: Tiện ích này chỉ sử dụng cho Google Chrome và CocCoc.Nếu bạn dùng Firefox thì xem qua bài viết trước của mình ở trên đầu bài viết nhé

Mọi ý kiến thắc mắc xin cứ comment bên dưới bài viết,nếu thấy hữu ích đừng quên chia sẽ và theo dõi blog nhé…

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (1 vote)
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
[LimoenGroen]: Continuous Integration & Drupal là gì?

[LimoenGroen]: Continuous Integration & Drupal là gì?

Continuous integration (CI) is the practice of frequently integrating one's new or changed code with the existing code repository.

National September 11 Memorial & Museum

Thiết kế website Drupal: www.911memorial.com

The original 9/11 Memorial.org site was a loosely connected assortment of independent applications including a storefront, blog, and donation pages.

Nhanh tay “thử ngay” giao diện mới của Youtube!

Nhanh tay “thử ngay” giao diện mới của Youtube!

Youtube đang thử nghiệm một thiết kế trang chủ mới, thông tin này đang lan truyền trên các mạng xã hội Facebook, Google +, Twitter.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung