Facebook tung ra bản Privacy Basics hướng dẫn bảo mật mới

Facebook tung ra bản Privacy Basics hướng dẫn bảo mật mới

Không phải bất kỳ ai sử dụng Facebook đều nắm rõ những tính năng cũng như điều khoản bảo mật của mạng xã hội này, chính vi vậy Mark Zuckerberg cùng các đồng nghiệp đã tung ra một bản hướng dẫn bảo mật mới cho người dùng mang tên Privacy Basics.

>> Việc ly dị cũng có thể được thực hiện qua Facebook

Đại diện Facebook, Melissa Luu-Van, cho biết bản hướng dẫn mới bao gồm 11 điều khoản được thiết kế trực quan và tương tác một cách dễ dàng. Privacy Basics sẽ trợ giúp người dùng từng bước một trong việc quản lý những thông tin chia sẻ trên Facebook và cách hạn chế những thứ có thể gây hại cho tài khoản của họ.

Bà Melissa Luu-Van cũng nhận định rằng các mối nguy hiểm trên mạng Internet ngày càng phổ biến và phức tạp nên việc người dùng hiểu rõ những gì mình đang thao tác trên các mạng xã hội là cực kỳ cần thiết. Ngoài ra, bản hướng dẫn mới này được trình bày dưới hình thức 40 ngôn ngữ khác nhau và người dùng có thể truy cập nó thông qua máy tính, tablet và smartphone của mình. Thậm chí, nếu thấy bản hướng dẫn này có hữu ích thì người dùng có thể chia sẻ cho bạn bè nếu muốn.

Sau những bê bối về vấn đề bảo mật thông tin khiến Facebook đối mặt với những chỉ trích từ Châu Âu thì hãng có vẻ đang phản ứng khá nhanh để chữa cháy cho tình hình này, chưa biết liệu những quan chức EU có thay đổi suy nghĩ của mình không nhưng Mark Zuckerberg cũng đã cố gắng thuyết phục người dùng một cách thiết thực hơn.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Chặng đường phát triển mạng xã hội

Chặng đường phát triển mạng xã hội

Theo các nghiên cứu thì tuy mạng xã hội có tuổi đời không lâu nhưng căn bản của nó đã xuất hiện từ trước đó hàng chục năm. Mốc thời gian đầu tiên chúng ta cần đề cập là năm 1971, thư điện tử đầu tiên được gửi.

Nếu Android là “đồ ăn cắp”?

Nếu Android là “đồ ăn cắp”?

Dù chiến thắng trong đa số các vụ kiện Samsung, Apple đang bị nghi ngờ tìm cách chơi xấu đối thủ. Tuy nhiên, vẫn có khả năng Apple đã đúng.

Google Street View Tới Đất Nước Bỉ Xinh Đẹp

Google Street View Tới Đất Nước Bỉ Xinh Đẹp

Hầu hết mọi người đều biết đến đất nước Bỉ nhỏ bé xinh đẹp với một những nét văn hóa độc đáo với trên 300 lâu đài, 40 di sản văn hóa Thế giới

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung