Adobe đưa Flash lên “Ice Cream Sandwich” vào cuối năm

Adobe đưa Flash lên “Ice Cream Sandwich” vào cuối năm

Kế hoạch ngừng phát triển Flash Player di động của Adobe sẽ phải đợi lâu hơn một chút, khi công ty tiếp tục đưa Flash lên Android 4.0 “Ice Cream Sandwich”.

Adobe đưa Flash lên “Ice Cream Sandwich” vào cuối năm

"Adobe sẽ phát hành thêm một phiên bản Flash Player cho di động, hỗ trợ Android 4.0, và một phiên bản nữa của Flash Linux Porting Kit - cả hai dự kiến sẽ được phát hành trước khi kết thúc năm nay", công ty nói với trang tin Pocket-Lint.

Sau đó, Adobe sẽ “chấm dứt” với Flash Player di động, ngoại trừ việc cung cấp các bản vá lỗi nghiêm trọng và cập nhật bảo mật. Những phiên bản tương lai của Android có thể không hỗ trợ Flash trừ khi Google đưa ra giải pháp riêng của mình. (ví dụ, RIM đã được cấp phép sử dụng mã nguồn Flash và sẽ tiếp tục phát triển Flash Player cho máy tính bảng Blackberry Playbook và các điện thoại Blackberry tương lai).

Đầu tháng này, Adobe thông báo sẽ ngừng phát triển Flash Player di động, thay vào đó sẽ tập trung vào Flash như một công cụ phát triển cho HTML5 và các ứng dụng gốc trên thiết bị di động. Công ty sẽ tiếp tục phát triển Flash Player cho máy tính, nhưng dù vậy thì dường như nó cũng sẽ phải chịu chung số phận trong dài hạn.

[theo pcworld]

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
National September 11 Memorial & Museum

Thiết kế website Drupal: www.911memorial.com

The original 9/11 Memorial.org site was a loosely connected assortment of independent applications including a storefront, blog, and donation pages.

Sử dụng CasperJS, Drush and Jenkins để test Drupal

Sử dụng CasperJS, Drush and Jenkins để test Drupal

A few weeks ago, spurred on by some frustrating interactions with Behat and Javascript, I started looking into alternative frameworks for running behavioral tests against Drupal

2 Yếu tố Mobile Friendly và App Indexing ở thuật toán xếp hạng trên Google

2 Yếu tố Mobile Friendly và App Indexing ở thuật toán xếp hạng trên Google

Dùng các web site mobile-friendly để nâng hạng tốt hơn trong công nghệ tìm kiếm di động

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung