2 Yếu tố Mobile Friendly và App Indexing ở thuật toán xếp hạng trên Google

2 Yếu tố Mobile Friendly và App Indexing ở thuật toán xếp hạng trên Google

Yếu tố Mobile Friendly và App Indexing chính thức trở thành thuật toán xếp hạng trên Google tìm kiếm

Mới đây Google đã công bố sự thay đổi đáng kể với thuật toán tìm kiếm của mình để xếp hạng các kết quả tìm kiếm trên di động.

>> Netflix, Skadden Arps và những công ty trả lương cao nhất Mỹ

Ngay từ hôm nay Google sẽ sử dụng các yếu tố Mobile Friendly để xếp hạng các ứng dụng điện thoại có kết quả tốt hơn trong kết quả tìm kiếm di động. Ngày 21/4/2015 Google sẽ chính thức áp dụng các yếu tố này trong thuật toán xếp hạng của mình, và các yếu tố này sẽ có ảnh hưởng đến tất cả các ngôn ngữ trên toàn thế giới.

Dùng các web site mobile-friendly để nâng hạng tốt hơn trong công nghệ tìm kiếm di động

Google thông báo rằng vào ngày 21/4/2015, các yếu tố xếp hạng di động của Google sẽ không chỉ làm site của bạn mang tính di động thân thiện, mà còn sử dụng điều đó để quyết định rằng site của bạn sẽ được xếp hạng cao hơn trong các kết quả tìm kiếm.

Google nói sự thay đổi thuật toán này sẽ gây 1 tác động đáng kể trong kết quả tìm kiếm di động, ảnh hưởng đến tất cả các ngôn ngữ trên thế giới.

Điều này sẽ được mở rộng với thuật toán hạ cấp xếp hạng di động được ra mắt từ 2013. Google cũng thông báo “người dùng sẽ tìm kiếm dễ hơn để có được kết quả tìm kiếm thích hợp với chất lượng cao hơn mà điều đó sẽ giúp tối ưu hóa thiết bị của họ”.

Ngay bây giờ, tại sao không? Google cho biết họ muốn các trang web chuẩn bị trước; vì vậy, bạn sẽ có 1 vài tháng để tạo ra tính di động thân thiện cho trang web của bạn. Google nói họ đã thử nghiệm với các yếu tốt xếp hạng di động gần đây, và đây chính là nó.

Để chuẩn bị từ bây giờ bạn có thể sử dụng “Google’s mobile usability reports” (những bản báo cáo hành vi sử dụng di động của Google) và những công cụ thử nghiệm di động-thân thiện. Bạn cũng có thể tháy chúng ở Google’s mobile guidelines (hướng dẫn sử dụng di động của Google)

Mobile Apps là chỉ số để Google đánh giá xếp hạng trên Mobile Search

Google cho biết thêm, ngay lúc này các ứng dụng được lập chỉ mục thông qua App Indexing sẽ bắt đầu được xếp hạng tốt hơn trong tìm kiếm di động.

Tác giả bài viết: Lê Nam

Nguồn tin: vietmoz.net tổng hợp từ searchengineland.com

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Social Netwok

CIA lập nhóm đặc nhiệm theo dõi tin nhắn mạng xã hội

Theo AP, Cơ quan Tình báo trung ương Mỹ (CIA) vừa lập ra một "nhóm đặc nhiệm" mang tên Open Source Center, chuyên theo dõi tin nhắn được gửi lên các mạng xã hội như Twitter và Facebook mỗi ngày, nhằm phân tích ý kiến của công chúng trên toàn thế giới.

First module in Symfony and Frameworks, Drupal 8

First module in Symfony and Frameworks, Drupal 8

Having recently started working with Drupal in module development and published my first public Module, my interests have gravitated around the next version of Drupal (v8) and what it holds in store.

Hướng dẫn thay đổi độ giãn chữ trong word

Hướng dẫn thay đổi độ giãn chữ trong word

Sau khi kích nút OK, đoạn font chữ đã chọn sẽ có kết quả nhấp nháy theo loại đã chọn ở ô Animations

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung