SEO Audit sẽ giúp cho bạn biết được những công việc cần phải thực hiện

SEO Audit sẽ giúp cho bạn biết được những công việc cần phải thực hiện

Câu chuyện thứ nhất:

Hãy tưởng tượng, một sáng nào đó bạn thức dậy, trong người uể oải, đau nhức khắp người, nhớ đêm qua còn khoẻ re "trả bài" những 2 chương, làm kiểm tra 45' vẫn còn thòm thèm làm quả "kiểm tra miệng". Lên công ty uống ly cà phê nguyên chất xong mà tim đập chân rung, uể oải, khúm núm xin sếp về sớm đổ thừa đêm qua làm báo cáo khuya quá nên trúng gió. Sếp ậm ừ rồi kêu sang bệnh viện mắt khám thử tim xem có bị giun sán gì không. Lần mò sang ung bướu khám thế nào mà bác sĩ báo là bị bong gân, cho 6 liều thuốc cảm uống quyết liệt trong 3 ngày bỗng dưng khỏi hẳn.

>> Thẻ meta để làm SEO, ý nghĩa của một số thẻ meta năm 2015

Câu chuyện vui hàng ngày tưởng chừng chả liên quan gì đến tiêu đề nhưng thực ra SEO cũng chẳng khác gì một cơ thể sống, cũng cần vun đắp, nuôi nấng ,chăm sóc những lúc trái gió trở trời.

Câu chuyện thứ hai: 

Sau một thời gian dài nỗ lực, ngày đẹp trời nọ bạn tự nhiên thấy từ khoá con cưng của mình bỗng chốc tuột hạng, vội vã chạy sang các diễn đàng quen thuộc spam tới tấp mong sao cứu vãng tình hình. Vài ngày sau lại thấy nó tuột xuống tận trang 10. Kiểm tra lại mới nhớ quên đóng tiền, thằng host nó đóng cmn trang web. Tưc tốc nạp tiền, đêm chủ Nhật đang loay hoay trong motel với gấu phát hiện mọi thứ đã trở lại như xưa,mừng rỡ phấn khích cực độ, trong phút chốc bạn phóng thích hàng triệu sinh linh trong sự tiếc nuối đến ngỡ ngàng của lũ gấu và bướm.

SEO Audit

Trở lại vấn đề, khi thực hiện dự án SEO của mình, đôi lúc thay vì hì hục điệp khúc "content là vua, link là nữ hoàng" bạn cũng cần dừng lại xem xét lại quá trình của mình, ít nhất cũng để "phòng bệnh hơn chữa bệnh". Nhưng khám bệnh cũng đòi hỏi kiến thức, kỹ thuật, kỹ năng để không phải tiền mất tật mang như câu chuyện 2.

SEO Audit là một trong những công cụ quan trong và không thể thiếu trong suốt quá trình thực hiện một dự án SEO website. SEO Audit là quá trình đánh giá, xem xét, phân tích và lên kế hoạch tổng thể để thực hiện một dự án SEO cho một website. SEO Audit giúp bạn biết được những công việc mà mình cần phải làm để website của bạn lên công cụ tìm kiếm Google, tăng lượt truy cập để thu hút nguồn khách hàng vào website của bạn.

Khi tiến hành làm SEO Audit, các chuyên gia SEO sẽ xem xét, đánh giá và phân tích website của bạn. Từ đó, so sánh với các tiêu chí của các bộ máy tìm kiếm và thống kê lại những tiêu chí mà website của bạn đạt hay chưa đạt. Cuối cùng, các chuyên gia SEO sẽ đưa ra một bảng kế hoạch, chiến lược ngắn hạn và dài hạn một cách cụ thể.

Hay nói một cách khác, SEO Audit là công đoạn chuẩn đoán (bệnh) cho website của bạn và đưa ra các phương pháp, kế hoạch điều trị.

Tóm lại, SEO Audit sẽ giúp cho bạn biết được những công việc cần phải thực hiện và triển khai để website của bạn được các bộ máy tìm kiếm đánh giá cao. Từ đó, bạn có thể thu hút được một lượng truy cập và khách hàng tiềm năng.

Vì sao bạn cần thực hiện SEO Audit?

Để có một website có thứ hạng cao trên các trang kết quả tìm kiếm, website của bạn cần thỏa mãn những tiêu chí mà các nhà cung cấp cỗ máy tìm kiếm đưa ra. Ngoài ra, vì còn có rất nhiều tiêu chí khác nhưng các nhà cung cấp này không tiết lộ, các tiêu chí này thông thường được đúc kết từ quá trình trải nghiệm và thử nghiệm từ các chuyên gia SEO.

Vì SEO Audit bao gồm kế hoạch và chiến lược cho quá trình làm SEO của bạn, bạn sẽ dễ dàng đo lường, đánh giá và thống kê được hiệu quả tốt hơn. SEO Audit sẽ giúp cho bạn làm SEO một cách có trình tự, bài bản và chuyên nghiệp. Với cách làm việc khoa học, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí và tối ưu được hiệu quả một cách tốt nhất.

Hiện nay, có rất nhiều công cụ hỗ trợ bạn thực hiện công việc làm SEO Audit. Tuy nhiên, các công cụ này đa phần chỉ xem xét và đưa ra các đánh giá từ các tiêu chí của những cỗ máy tìm kiếm. Các công cụ không thể đưa ra cho bạn một kế hoạch và chiến lược tốt bằng con người hoặc các chuyên gia SEO. Ngoài ra, bởi vì các nhà cung cấp công cụ tìm kiếm cũng thường xuyên thay đổi và cập nhật thuật toán. Điển hình như Google bắt đầu từ năm 2011 đã tuyên bố sẽ có khoảng 500 cập nhật mỗi năm. Các công cụ hỗ trợ thường được cập nhật chậm các tiêu chí mới chậm hơn vì phải mất một quá trình chỉnh sửa và cập nhật cho nó.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Xây dựng Drupal 8 trên VirtualBox và Vagrant trong Windows

Xây dựng Drupal 8 trên VirtualBox và Vagrant trong Windows

The big problem, I see, is that almost all the tool-builders for OSS web software run either Mac OS X or a flavor of Linux,

5 Tips giúp bạn trở thành Gitt administer tại drupal.org

5 Tips giúp bạn trở thành Gitt administer tại drupal.org

Tips to become a git administer at drupal.org

Hướng dẫn cài đặt Drush sử dụng Composer trên Mac OS X 10.9 Mavericks

Hướng dẫn cài đặt Drush sử dụng Composer trên Mac OS X 10.9 Mavericks

Ultimately our goal in these series of guides is to give anyone both experienced and inexperienced

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung