iPhone 4S trở thành smartphone chụp ảnh phổ biến thứ 2 trên Flickr

iPhone 4S trở thành smartphone chụp ảnh phổ biến thứ 2 trên Flickr

Chỉ một tháng sau khi phát hành, iPhone 4S đã nhanh chóng lọt vào top những smartphone chụp ảnh phổ biến chia sẻ ảnh lên mạng Flickr. Và đáng chú ý nhất, sản phẩm đã vượt qua rất nhiều tên tuổi trước đó để đứng ở vị trí thứ 2, chỉ sau iPhone 4.

iPhone 4S trở thành smartphone chụp ảnh phổ biến thứ 2 trên Flickr

Đồ thị trang web chia sẻ ảnh phổ biến cho thấy, iPhone 4S xếp trên iPhone 3G, 3GS cũng như HTC Evo 4G. Đứng đầu vẫn là iPhone 4, tuy nhiên đáng nói là smartphone này đã ra đời cách đây gần 18 tháng.

Rõ ràng, với việc trang bị camera 8 Mpx mạnh mẽ, vi xử lí lõi kép cùng nền tảng hệ điều hành iOS 5 cung cấp sẵn một loạt ứng dụng chỉnh sửa ảnh cũng như khả năng tải ảnh lên Flickr đã khiến iPhone 4S nhanh chóng trở thành thiết bị được nhiều nhiếp ảnh gia ưa thích. Thậm chí, một công ty thứ 3 cũng đã cho phát triển một ống kính dành riêng cho iPhone 4S nhằm giúp những người đam mê nhiếp ảnh có thể tăng thêm khả năng chụp ảnh cho thiết bị của mình.

Trên thực tế, iPhone 4 vẫn là thiết bị chụp ảnh phổ biến nhất chia sẻ hình lên Flickr, trong khi DSLR D90 của Nikon xếp ở vị trí thứ 2.

Theo Apple, hãng đã bán được 4 triệu iPhone 4S ngay trong tuần đầu tiên kể từ khi sản phẩm chính thức lên kệ vào ngày 14/10. Và ngay lập tức, người dùng đã nhanh chóng sử dụng iPhone 4S để tiến hành "săn ảnh" trải nghiệm và chia sẻ những hình ảnh này lên trang Flickr của mình.

So với tất cả các chức năng cũng như khả năng kiểm soát có trong máy ảnh DSLR, iPhone 4S được biết đến như là thiết bị khá đơn giản, nhưng với cảm biến 8 Mpx mới nhất từ Apple, chất lượng hình ảnh là rất ấn tượng.

Ngay cả nhiếp ảnh gia huyền thoại Annie Leibowitz cũng đã ca ngợi khả năng chụp ảnh của iPhone 4S khi cô cho rằng camera trên iPhone 4S được xem như là một máy chụp ảnh hiện đại trong ngày nay. Cô cho biết mình rất sẵn sàng giới thiệu smartphone mới nhất của Apple cho bất cứ ai muốn tư vấn chọn mua máy ảnh.

Với doanh số bán hàng ấn tượng của iPhone 4S, rõ ràng iPhone 4 sẽ sớm phải nhường vị trí quán quân cho iPhone 4S trong biểu đồ của Flickr.

theo vtc

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (1 vote)
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Hướng dẫn chèn JS và CSS assets vào Drupal 8 theme năm 2015

Hướng dẫn chèn JS và CSS assets vào Drupal 8 theme năm 2015

In the example below global-stylingis a name of a library (a file or collection of files) that is used for global styles

Top 10 Thủ Thuật SEO Webmaster Cần Tránh Phần 1

Top 10 Thủ Thuật SEO Webmaster Cần Tránh Phần 1

Danh sách và những phân tích 10 thủ thuật mà các Webmaster hay những người làm SEO cần tránh sử dụng khi tối ưu hóa Website cho máy tìm kiếm.

Hướng dẫn sử dụng Drupal's Advanced Forum.module

Advanced Forum.module có tính năng giống VBulletin, phpBB

If you want a more powerful forum in your Drupal site, we recommend Advanced Forum. The Advanced Forum module has many of the same features as VBulletin and phpBB, but it's also tightly integrated into Drupal.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung