NASA đạt mốc 20.000 lượt theo đuôi trên Google+ chỉ trong vòng 4 ngày

NASA đạt mốc 20.000 lượt theo đuôi trên Google+ chỉ trong vòng 4 ngày

NASA đã vừa chia sẻ thông tin này trên trang Google+ của họ.

Theo như thông tin mà NASA cung cấp thì họ cần đến 469 ngày để đạt được mốc 20.000 lượt theo đuôi trên Twitter, 276 ngày trên Facebook và chỉ cần 4 ngày trên Google+.

Tính đến thời điểm hiện tại NASA đã có tổng cộng 2.264.854 lượt theo đuôi trên cả 3 mạng xã hội Facebook, Twitter và Google+.

Hiện NASA đang đứng thứ 11 trong danh sách các trang được theo đuôi nhiều nhất trên Google+ (thống kê được cung cấp bới SocialStatisic).

NASA đạt mốc 20.000 lượt theo đuôi trên Google+ chỉ trong vòng 4 ngày

Cơ quan này cũng cho biết thêm rằng chỉ trong vòng một tuần đầu tiên trang của họ đã được đăng hơn 53 lần trên Google. Các bài viết được tạo ra có trên 18.1854 lượt +1, 7.969 lượt chia sẻ và 1996 lượt bình luận.

Những con số trên nói lên rằng các thương hiệu đã bắt đầu sẳn sàng thử sức trên một nền tảng mới và Google+ cung cấp một cơ sở người dùng để có thể tương tác với các thương hiệu.

Điển hình là con số thống kế 2.264.854 lượt người theo đuôi trên cả 3 mạng xã hội là Facebook, Twitter và Google+. NASA sẽ có thể nhanh chóng lan truyền tin tức của mình đi nhanh chóng hơn và có thể nhận được nhiều ý kiến phản hồi ngay lập tức.

Theo CaFeF1

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
CMS WordPress

Nền tảng blog WordPress được tích hợp với Facebook

Facebook cho biết vừa cung cấp một plugin mới cho phép các chủ blog sử dụng nền tảng WordPress có thể dễ dàng tích hợp các tính năng của Facebook, chẳng hạn như đăng lên Timeline.

Google Reader Thêm Nút “Share”

Google Reader Thêm Nút “Share”

Tuy nhiên cách đó sẽ tăng thêm thao tác khi mà chúng ta muốn chia sẻ thông lên. Và nay việc đó sẽ trở lên dễ dàng hơn khi mà Google Reader vừa mang trở lại một nút “Share” hoàn toàn mới...

Facebook

Mỗi ngày Facebook xử lí hơn 500 TB dữ liệu

Jay Parikh, Phó Chủ tịch phụ trách cơ sở hạ tầng kĩ thuật của Facebook đã thống kê một danh sách cho thấy số dữ liệu khổng lồ mà bộ phận này này phải xử lí mỗi ngày.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung