Tin nhắn được phát tán tự động trên Facebook như thế nào?

Tin nhắn được phát tán tự động trên Facebook như thế nào?

Và Matt Jones – người làm việc ở nhóm bảo mật của Facebook đã nghiên cứu và phát hiện ra cơ chế của sự phát tán tự động này. Anh đã kết luận rằng hầu hết để có thể đạt được mục đích thì hacker phải làm thế nào để người dùng Facebook chạy một số đoạn mã Javascript trên thanh trình duyệt của mình. Và sau khi làm điều đó thì mẫu tin trên sẽ được xuất bản trên tường của nạn nhân và bạn bè của nạn nhân.

Đây là kỹ thuật tấn cong có tên gọi là Cross-Site Scripting (XSS) thực hiện bằng cách chèn vào các website động (ASP, PHP, CGI, JSP ...) những thẻ HTML hay những đoạn mã script nguy hiểm có thể gây nguy hại cho những người sử dụng khác.

Trong đó, những đoạn mã nguy hiểm đựơc chèn vào hầu hết được viết bằng các Client-Site Script như JavaScript, JScript, DHTML và cũng có thể là cả các thẻ HTML. Và cũng theo Matt thì người dùng trình duyệt Google Chrome và Safari dễ bị hacker khai thác từ lỗ hổng bảo mật này trong khi Internet Explore và Firefox đều tương đối an toàn. Giải pháp duy nhất cho Facebook là chỉ nên cho phép chèn flash từ các trang web uy tín và đáng tin cậy thay vì tràn lan như hiện nay.

Theo XaHoiThongTin

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Brief Review for Samsung Galaxy S 4G

Brief Review for Samsung Galaxy S 4G

Nowadays, technology has become a way to represent somebody’s status. Telecommunication represents one of the technologies which has transformed its appearance from a basic need to a style statement.

MacBook Pro Retina 13 inch sẽ được phát hành trong tháng Chín

MacBook Pro Retina 13 inch sẽ được phát hành trong tháng Chín

Theo chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities dự đoán, một phiên bản mới của MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch sẽ được Apple giới thiệu ra thị trường vào tháng 9 tới đây.

Giới thiệu tổng quan Drupal 8 services năm 2015

Giới thiệu tổng quan Drupal 8 services năm 2015

In this post we’ll look at a simple way to override services using aliases

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung