Kiểm tra hạn bảo hành cho máy Apple

Kiểm tra hạn bảo hành cho máy Apple

Kiểm tra hạn bảo hành cho máy Apple

Nhiều khi tính năng "troubleshooting your problems" - xử lý các vấn đề của bạn - không thấm vào đâu, rồi bạn cần phải đi bảo dưỡng phần cứng ở ngoài tiệm. Nhưng trước khi đem máy đi bảo dưỡng, bạn có thể muốn xem tình trạng bảo hành hiện tại của máy Apple. Chuyện này dễ làm đối với bất cứ máy móc nào, kể cả Mac, iPhone, iPad, iPod, và Apple TV, miễn là bạn có số seri của các thiết bị này.

Cách kiểm tra đối với mọi máy móc của Apple đều như nhau:

Trước mắt bạn hiện giờ sẽ là một màn hình cho biết thông tin chi tiết về tình trạng bảo hành của máy Apple, kể cả thời gian còn lại, hỗ trợ qua điện thoại, bạn đủ điều kiện để sửa chữa phục hồi hay không, và bạn đủ điều kiện để gia hạn bảo hành hay không:

Bạn nên chú ý vào thời gian bảo hành còn lại, nếu không lâu nữa nó sắp hết hạn thì tốt hơn là nên mua gói dịch vụ gia hạn kế hoạch bảo hành AppleCare. Bạn có thể được giảm giá đáng kể bằng cách mua Bảo hành AppleCare Warranties qua trang mua bán Amazon.

Ví dụ:

Bạn có thể xem thêm trên trang Amazon, nhưng cũng nên nhớ rằng, muốn gia hạn bảo hành, bạn phải gia hạn trong vòng 1 năm sau khi mua máy Apple.

Nguồn: osxdaily.com

Tags: 
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Install Midnight Commander (MC) 4.7.3 In Ubuntu

Install Midnight Commander (MC) 4.7.3 In Ubuntu

Midnight Commander is probably the most well-known console file manager and probably the most easy to use due to being the closest to Norton Commander...

Dịch trực tiếp sang tiếng Anh bằng thanh địa chỉ và thanh tìm kiếm

Dịch trực tiếp sang tiếng Anh bằng thanh địa chỉ và thanh tìm kiếm

Dịch trực tiếp từ thanh địa chỉ của trình duyệt hoặc thanh tìm kiếm, bằng cách thêm vào một công cụ tìm kiếm (trong Chrome) hoặc một bookmark dẫn tới...

Safari dẫn đầu thị phần Browser mobile trong tháng 3/2013

Safari dẫn đầu thị phần Browser mobile trong tháng 3/2013

Theo thống kê mới nhất của Net Applications, trong tháng 3 trình duyệt Safari của Apple đã dẫn đầu với 61,79% thị phần, tăng mạnh 6,38% so với tháng 2.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung