Anonymous tiết lộ danh tính kẻ dọa xóa sổ Facebook

Anonymous tiết lộ danh tính kẻ dọa xóa sổ Facebook

Nhóm tin tặc nổi tiếng nhất toàn cầu cảm thấy bức xúc trước phản ứng của mọi người về vụ tấn công có thể diễn ra hôm nay và giải thích chiến dịch này do một thành viên "đơn thương độc mã" thực hiện.

Anonymous tiết lộ danh tính kẻ dọa xóa sổ Facebook

Anonymous khẳng định chẳng có nghĩa lý gì khi đóng cửa một trong những công cụ họ vẫn sử dụng để phát tán các thông điệp của nhóm. "Chúng tôi phụ thuộc vào giao tiếp Internet để kết nối mọi người trên thế giới và giúp đỡ nhau", Anonymous đăng một thông báo trên trang Pastebin. "Một thành viên nổi loạn và lập dị tên là Anthony ở Ohio (Mỹ) đã quyết định thực hiện chiến dịch OpFacebook một mình. Mặc dù chúng tôi đã nói vài lần rằng chúng tôi không không ủng hộ hoạt động đó, cậu ta vẫn tiếp tục tiến hành theo lịch trình. Đây không phải chiến dịch chính thống của chúng tôi".

Thông báo này cũng cung cấp tên, địa chỉ, số điện thoại và một số thông tin khác của hacker kia với mục đích kêu gọi mọi người trả đũa bằng cách "gọi điện cho kẻ ngu ngốc đấy và nói cậu ta ngớ ngẩn thế nào".

Biên tập viên trang công nghệ CNet đã gọi đến số điện thoại đó và người phụ nữ nghe máy khẳng định Anthony sống ở đó nhưng không có nhà và cũng không liên quan gì đến nhóm Anonymous. Có khả năng, sẽ có rất nhiều cuộc gọi đổ dồn về số điện thoại này vào cuối tuần.

Anonymous là nhóm tin tặc ẩn danh đã thực hiện nhiều vụ tấn công lớn vào những website của các tổ chức tiếng tăm như CIA, FBI, tập đoàn lớn và các hãng thông tấn... Tuy nhiên, ngay cả thành viên trong nhóm cũng không biết mặt nhau và hoàn hoàn không xác định được nhóm này có quy mô thế nào, hoạt động ở bao nhiêu nước và tổng cộng bao nhiêu thành viên. Chính vì thế, cũng có người nghi ngờ rằng biết đâu thông báo trên chỉ là trò chơi khăm Anthony chứ cậu bé này cũng không liên quan gì đến chiến dịch tấn công.

Theo Châu An (VnExpress)

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Binh Tran Thanh

Drupal Consultant

Started my career as a drupal8 developer in EM Solutions . I love learning Web technologies like HTML, CSS, PHP, Jquery Ajax and Drupal backend . Currently working as a drupal backend developer.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Bài báo giới thiệu, viết về DRUPAL và WORDPRESS

Bài báo giới thiệu, viết về DRUPAL và WORDPRESS

A few months ago, I received a call from Karen who asked to present to the WP group to discuss how to transfer a site from Drupal to WordPress

Landing Page

Landing Page rất quan trọng trong Affiliate Marketing

Đối với nhiều bạn mới tham gia mảng affiliate marketing chắc hẳn sẽ ngạc nhiên với các thuật ngữ như sale page, landing page hay squeeze page, tuy nhiên, nó là những thứ rất bình thường đối với dân internet marketer hay internet marketer ngày nay.

Những thuận lợi mà customers đang sử dụng Drupal 7 là như thế nào?

Những thuận lợi mà customers đang sử dụng Drupal 7 là như thế nào?

We believe Drupal is similar or superior to what TYPO3 and others can accomplish, but it's not easy to convince others about it.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung