Cydia cập nhật phiên bản 1.1.9 với thiết kế phẳng theo phong cách iOS 7

Cydia cập nhật phiên bản 1.1.9 với thiết kế phẳng theo phong cách iOS 7

iOS-7-Cydia-500px. ​

Nhóm phát triển Cydia mới đây đã phát hành phiên bản 1.1.9 cho ứng dụng của mình với giao diện theo phong cách phẳng của iOS 7. Khi chạy app lên bạn có thể thấy rằng icon trong Cydia hầu hết đã được làm phẳng, ngoài ra còn có tông màu xanh dương tương tự như các ứng dụng iOS 7 khác. Không chỉ thay đổi vẻ ngoài mà tính năng vuốt để chuyển giữa các trang nội dung với nhau giờ đây cũng có mặt trên Cydia. Ngay bây giờ khi chạy Cydia lên bạn sẽ nhận được thông báo về việc cập nhật, hãy chọn "Complete Upgrade" để app tự tải về và cài đặt phiên bản mới.

Đây là diễn biến mới nhất của cộng đồng jailbreak sau khi nhóm lập trình viên evad3rs bất ngờ tung ra công cụ cho phép hầu hết các thiết bị iOS 7 "vượt ngục", ngay cả những chiếc máy mới như iPhone 5s cũng có thể jailbreak được. Hiện nay hầu hết các tweak (tinh chỉnh hệ thống) có trên Cydia vẫn chưa tương thích với iOS 7 nên người dùng phải chờ một thời gian nữa để các lập trình viên cập nhật chúng.
 

Một vài hình ảnh về Cydia mới


​Nguồn: Twitter, iOS Hacker, 9to5 Mac​

 
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Thien To Bao

Thien To Bao

Full stack developer specialized in Front-end

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Facebook có thật sự trị giá 100 tỉ USD?

Facebook có thật sự trị giá 100 tỉ USD?

Đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) của Facebook, một trong những đợt IPO được chờ đợi nhất, có thể sắp đến.

Marketer học thiết kế – có nên học thiết kế không ta?

Marketer học thiết kế – có nên học thiết kế không ta?

Nếu bạn chưa hiểu tại sao Marketer lại cần học thiết kế, bạn tham khảo bài viết Học Thiết Kế – Ly cà phê sữa ngon nhất của Marketer nhé!

7 đại gia công nghệ đồng loạt bị kiện

7 đại gia công nghệ đồng loạt bị kiện

Việc thỏa thuận không lôi kéo, tuyển dụng nhân sự của nhau đã khiến Google, Apple và 5 hãng khác bị kiện với cáo buộc vi phạm luật chống độc quyền.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung