Tối ưu hóa tìm kiếm theo địa lý, tìm kiếm video

Tối ưu hóa tìm kiếm theo địa lý, tìm kiếm video

Ảnh hưởng của tìm kiếm toàn cục và tùy biến tới kết quả tìm kiếm và tối ưu hóa tìm kiếm theo địa lý, tìm kiếm video và tìm kiếm hình ảnh.

Tối ưu hóa tìm kiếm theo địa lý, tìm kiếm video

Tìm kiếm phổ thông và tìm kiếm địa tùy biến hóa là hai trong những chủ đề nóng trong hội nghị SMX West. Rất nhiều quản trị Web muốn hiểu rõ ảnh hưởng của tiến tình trên trong máy tìm kiếm đến việc hiển thị nội dung trong trang kết quả tìm kiếm. Sau đây là một vài gợi ý :

Tìm kiếm địa phương : Giúp người dùng cận kề tiếp cận công việc kinh doanh của bạn.

Đây là một trong những dạng tìm kiếm theo chiều dọc, tìm kiếm địa phương là một trong những câu hỏi thường xuyên được đặt ra nhất. Sau này là một vài hướng dấn giúp người kinh doanh có thêm lợi thế từ các tìm kiếm bản địa :

  • Thêm công việc kinh doanh của bạn vào Local Business Center.
  • Đảm bảo rằng kinh doanh của bạn được liệt kê trong đúng thể loại.
  • Đảm bảo tên, địa chỉ, số điện thoại tương ứng với việc kinh doanh của bạn được xuất hiện trên trang Web của bạn và cho phép công cụ tìm kiếm tiếp cận.
  • Hãy thêm giờ làm việc, hình ảnh, danh thiệp thương mại hoặc các thông tin khác để giúp người tìm kiếm xác định được công việc kinh doanh của bạn cũng như nhu cầu của họ.

Tìm kiếm Video : Nâng cao kết quả với video của bạn

Một vài chủ nhân của các Website đã đặt câu hỏi làm sao họ có thể chỉ định hình ảnh thu nhỏ (thumbnail ) ưa thích cho những videos khi mà chúng xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm. Bạn hãy tạo một sơ đồ Video Sitemap Protocol cho phép gợi ý ảnh tượng trưng (thumbnail) cho từng video.

Tìm kiếm tùy biến hóa cơ bản

Sau đây là một vài quan sát và gợi ý của Google :

  • Tùy biến hóa kết quả tìm kiếm luôn kèm theo sự một số thay đổi nhỏ trong thứ hạng hơn là đảo lộn kết quả tìm kiếm. Ví thế bạn không nên quá lo lắng về việc tìm kiếm tùy biến hóa làm thay đổi thứ hạng trang của bạn với những tìm kiếm đặc biệt.
  • Nếu chủ đề chuyên sâu thì bạn hãy nên nhằm tới các tìm kiếm tùy biến. Ví dụ thay vì tạo một trang Web về âm nhạc, thì bạn hày tạo trang Web nói về lịch sử âm nhạc của Haiti chẳng hạn. Hay những nhạc sĩ đã cùng ghi âm với Elton John những năm 1969-1979.
  • Một số tìm kiếm tùy biến dựa trên vị trí địa lý của người tìm kiếm; ví dụ, khi một người ở gần Seatle tìm kiếm thông tin về Needle thì sẽ thấy kết quả trả về có nhiều khả năng chứa địa chỉ trỏ tới Space Needle hơn là một người tìm kiếm ở Florida. Hãy tận dụng các lợi thế trong các dịch vụ như Local Business Center hoặc tìm kiếm theo địa lý. Những dịch vụ này cho phép chúng ta hiểu hơn về trang Web của bạn đối với những người tìm kiếm đặt biệt theo vùng.
  • Và luôn luôn phải nhớ, tạo nội dung hoặc công cụ hấp dẫn, duy nhất và thuyết phục.

Tìm kiếm hình ảnh : Tăng độ minh bạch

Một trong những trường hợp có thể xảy ra là khi hình ảnh của trang bị loại ra khỏi kết quả tìm kiếm bởi SafeSearch (Loại bỏ những hình ảnh có nội dung khiêu dâm, vi phạm nội qui của Google) bởi chúng bị dán nhãn và xếp loại. Nếu như bạn nằm trong tình huống đó và tin rằng trang Web của bạn không bị liệt kê vào SafeSearch, bạn có thể liên lạc với Google

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
 Máy tính bảng Nexus của Google có thể gây hiệu ứng ngược

Máy tính bảng Nexus của Google có thể gây hiệu ứng ngược

Chủ tịch Eric Schmidt của Google mới đây cho biết Google sẽ tham gia sản xuất máy tính bảng trong 6 tháng tới đây.

Mark Zuckerberg tham gia điều trần từ xa

Kế hoạch thâu tóm bất cứ công ty startup nào cạnh tranh với Facebook

Trong email trao đổi về việc mua Instagram, Mark Zuckerberg, CEO Facebook, đề cập kế hoạch thâu tóm bất cứ công ty startup nào cạnh tranh với họ.

Hướng dẫn sử dụng Organic Groups module trong Drupal 7

Hướng dẫn sử dụng Organic Groups module trong Drupal 7

Organic Groups (OG) is the social networking solution for Drupal.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung