5 điểm lưu ý trong quảng cáo Google Adwords năm 2013

5 điểm lưu ý trong quảng cáo Google Adwords năm 2013

Sau nhiều năm phát triển Internet, có thể nói năm 2010 – 2012 là thời gian lan tỏa của công nghệ Internet tại Việt Nam và nhiều nước khác. Do sự phát triển quá mạnh mẽ, bộ máy làm việc của các công cụ tìm kiếm phải cập nhật liên tục, đặc biệt là Google.

Năm 2013, cạnh tranh trong môi trường quảng cáo Google Adwords sẽ gay gắt hơn rất nhiều, sau đây là một vài lưu ý cho tất cả những quảng cáo Google Adwords.

5 điểm lưu ý trong quảng cáo Google Adwords năm 2013

Hãy quảng cáo Google Adwords một cách trung thực nhất

Nếu những quảng cáo mang tính không trung thực hoặc nội dung không phù hợp. Nói theo kiểu nhà nghề là nội dung quảng cáo không liên gì đến trang Landing Page thì không nên quảng cáo bởi đó là điểm trừ của website đó.

Quảng cáo Google Adwords theo chiến lược ngách thị trường đối với những từ khóa quá cạnh tranh

Đây là 1 mẹo rất hiệu quả cho những từ khóa nhiều quảng cáo, nhà đầu tư sẽ tập trung vào những từ khóa chuyên môn hơn, điều này giúp giảm chi phí và tăng hiệu quả khá tốt.

Ví dụ: Những người search từ “mua quần áo” họ chỉ vào xem chứ không mua, nhưng ta sẽ tốn chi phí  rất nhiều người vào web ta mà không hề giao dịch, vậy hãy tập trung vào từ cụ thể dễ đem giao dịch hơn như “mua quần tây đi học”, “mua quần tây việt tiến”… Cạnh tranh sẽ ít và cơ hội giao dịch rất cao, giảm chi phí.

Tăng cao mức độ liên quan của nội dung quảng cáo adwords và trang đích đến bằng các từ khóa dài.

Hãy nhớ rằng chính người dùng là giám khảo chấm điểm cho những quảng cáo adwords và nội dung web, bộ máy Google cải tiến cũng chỉ hướng đến điều này nên việc làm trên sẽ giúp tăng uy tín, giảm giá thành cho quảng cáo adwords của bạn.

Để ý đến phần tiện ích mở rộng quảng cáo của Quảng Cáo Adwords.

Phần này giúp chỉ Robot biết các quảng cáo của bạn nói về điều gì, tại đâu, số điện thoại, cấu hình, link, … Hãy tối ưu để có được giá thầu tốt nhất.

Kết hợp SEO và Quảng cáo Adwords để tăng uy tín website, giảm giá thầu và chất lượng landing page

Adwords là một sự cấp thời, các doanh nghiệp muốn giữ sự bền lâu trong tương lai cũng nên theo hướng SEO, 2 anh này kết hợp sẽ rất mạnh và khó đánh đổ.

Một vài kinh nghiệm chia sẻ với các bạn, mong nhận được nhiều hơn những đóng góp nhé.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Thuê bao di động bắt đầu có dấu hiệu chững lại

Thuê bao di động bắt đầu có dấu hiệu chững lại

Theo Cục Viễn thông, tính đến cuối tháng 5, tổng số thuê bao di động là 122,79 triệu, chiếm tới 92,5%. Con số này gấp khoảng 1,5 dân số cả nước. Tuy nhiên tình hình có dấu hiệu chững lại có chiều hướng "bão hòa".

Samsung Announce Galaxy Y and Y Pro Android Smartphones

Samsung Announce Galaxy Y and Y Pro Android Smartphones

In line with its recently announced naming strategy, Samsung has revealed two entry-level Android smartphones, the Galaxy Y and the Galaxy Pro.

Phân tích exposing External Content trong Drupal’s Search

Phân tích exposing External Content trong Drupal’s Search

Search is a vital part of content-rich websites. Like many CMS or blogging platforms, Drupal provides basic search functionality out-of-the-box. 

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung