Thiết kế website theo chuẩn smartphone, mobile

Thiết kế website theo chuẩn smartphone, mobile

Bài viết giới thiệu dịch vụ thiết kế website theo chuẩn Mobile ( điện thoại di động ) - Xu hướng mới của dịch vụ web.

Với xu hướng di động hóa như hiện tại, Việc sở hữu 1 chiếc smart phone chạy hệ điều hành Android, Symbian hay cao cấp hơn là iOS của Apple, không còn là điều quá khó khăn cho bất kỳ ai. Từ chiếc di động ấy, bạn hoàn toàn có thể lướt web, nghe nhạc trực tuyến, đọc báo mạng, xem email... Nói cách khác bạn có thể sử dụng Smartphone như một máy tính xách tay cực kỳ nhỏ gọn.

Thiết kế website theo chuẩn smartphone, mobile

Tuy nhiên, chưa phải nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến nào cũng nhận ra điều đó, nhiều website vẫn gây khó khăn cho người truy cập khi chưa thiết kế riêng một giao diện dành cho đối tượng sử dụng Smart phone. Dẫn đến khi truy cập website người xem sẽ phải " căng mắt " để đọc những đoạn text, những hình ảnh trên web... Vốn dĩ chỉ dành cho người dùng máy tính.

Vậy giải pháp như thế nào? Có 2 phương án được đề xuất như sau:

1. Thiết kế riêng 1 giao diện dành cho mobile và tạo thêm 1 tên miền dạng m.tenmiencuaban.com. Sau đó thông báo cho khách hàng của mình khi cần vào web bằng mobile thì vào theo địa chỉ m.tenmiencuaban.com. 

2. Sử dụng bộ Framework do các thiết kế viên lập trình, tự động chuyển hướng người dùng sang giao diện mobile khi nhận thấy người truy cập đang dùng smart phone chứ không phải PC.

Cả hai đề xuất trên đều chung một đặc điểm, đó là bạn phải thiết kế 1 giao diện dành riêng cho mobile.

Đáp ứng nhu cầu đó, hiện tại phòng dịch vụ thiết kế website SAGALINK - Thuộc công ty TNHH Công Nghệ Nguyên Tâm. Đã phát triển thành công việc tích hợp giao diện mobile cho các website mà chúng tôi thiết kế. Tự động chuyển hướng người dùng sang trang dành riêng cho mobile. Giúp cho khách hàng của các bạn trải nghiệm tốt hơn trên trang web doanh nghiệp bạn.

Đặc biệt, do đây là xu thế chung, nên việc tích hợp chức năng này, được chúng tôi hoàn toàn miễn phí cho các khách hàng của mình, bạn không cần tốn thêm chi phí nào cả. 

Hãy đánh bật những đối thủ cạnh tranh bằng một website chuyên nghiệp !

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Google sắp tung ra dịch vụ lưu trữ trực tuyến

Google sắp tung ra dịch vụ lưu trữ trực tuyến

Theo thông tin của một tờ báo uy tín, Google sẽ sớm tung ra một dịch vụ lưu trữ đám mây, cạnh tranh trực tiếp với Dropbox hay Box.net.

Phần mềm theo dõi điện thoại: Đe dọa nghiêm trọng bí mật đời tư

Phần mềm theo dõi điện thoại: Đe dọa nghiêm trọng bí mật đời tư

Điện thoại thông minh đời mới nhất như: iPhone, Nokia, Sam Sung, LG… đều có thể bị cài đặt phần mềm theo dõi để trộm cắp thông tin. Những lời chào mời mua phần mềm theo dõi điện thoại được đăng tải rất công khai trên mạng.

Chat với Facebook Messenger trên Windows 7

Chat với Facebook Messenger trên Windows 7

Ứng dụng tán gẫu của Facebook vừa được phát hành rộng rãi này.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung