Google Music “lột xác” beta, tích hợp với Google+

Google Music “lột xác” beta, tích hợp với Google+

Google đã chính thức mở cửa dịch vụ âm nhạc mang tên Google Music của mình sau một thời gian thử nghiệm. Người dùng có thể lưu trữ nhạc miễn phí trên dịch vụ điện toán đám mây hay mua trực tiếp từ Android Market.

Google Music “lột xác” beta, tích hợp với Google+

Google Music có lợi thế đặc biệt nhờ công cụ tìm kiếm nổi tiếng của Google cùng với sự tham gia của 3 trong 4 hãng thu âm lớn nhất thị trường hiện nay là Universal Music Group, EMI, và Sony Music Entertainment kết hợp với hàng ngàn cá nhân, tổ chức đang giữ bản quyền âm nhạc khác. Google hứa hẹn dịch vụ sẽ mang đến người dùng 13 triệu bài hát, trong đó 8 triệu bài hát hiện đã sẵn sàng để người dùng mua về.

Phiên bản thử nghiệm của dịch vụ này ra mắt từ tháng Năm, nhưng người dùng chưa thể mua bài hát từ các hãng đĩa. Tuy nhiên họ có thể tự tải các bài hát mà mình có lên máy chủ của Google để nghe chúng từ bất kì thiết bị nào thông qua trình duyệt web hoặc thiết bị chạy hệ điều hành Android.

Với việc chính thức mở cửa, Google Music được cung cấp hoàn toàn miễn phí, cho phép người dùng tải lên đến 20.000 bài hát, lựa chọn và mua các bản nhạc có bản quyền từ Google Music Store.

Đồng thời, Google Music bổ sung thêm các tính năng giúp người dùng chia sẻ sở thích âm nhạc của mình với bạn bè thông qua Google+. Người dùng có thể cho phép bạn bè của mình nghe album đã mua từ đầu đến cuối hay một bài hát cụ thể nào đó, nhưng điều này chỉ diễn ra một lần.

Google cũng tuyên bố hợp tác với T-Mobile để giúp người dùng thanh toán hóa đơn mua bài hát từ dịch vụ Google Music thông qua nhà mạng này, tương tự như cách trả tiền cho việc mua ứng dụng từ Android Market. Các đơn vị cung cấp nhạc cũng sẽ cho phép người dùng nghe thử 90 giây trước khi mua bài hát.

Google Music sẽ phát hành độc quyền nhiều chương trình, album nhạc. Thậm chí có ca sĩ sẽ ra mắt album mới của họ thông qua dịch vụ này. 70% số tiền thu được từ việc bán các bài hát sẽ được trả cho các hãng đĩa và những ca sĩ đang giữ bản quyền.

Tuy nhiên, hiện Google mới cung cấp Google Music tại thị trường Mỹ.

Tổng hợp CNET, PCMag

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (1 vote)
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Hai vấn đề trong cài đặt máy ảo vmware

Hai vấn đề trong cài đặt máy ảo vmware

Bạn đang muốn thực hành attack và secure. Bạn đang muốn tìm hiểu distributed computing. Bạn sẽ làm gì nếu chỉ có 1 cái máy tính? Vmware là phần mềm hữu ích cho phép bạn cài đặt  và chạy nhiều hệ điều hành ảo trên cùng 1 máy tính, giúp ích rất nhiều cho bạn nghiên cứu và học tập

Drupal Point of Sale 8 Released

Drupal Point of Sale đã có bản Released cho Drupal 8 Commerce

The Drupal 7 version has been in the wild for a while now, but today marks the official, production ready release for Drupal 8.

Hướng dẫn rebuild Drupal 7 administration menu

Hướng dẫn rebuild Drupal 7 administration menu

Sometimes it happens your Drupal 7 administration menu gets scrambled. This may be caused by some nasty modules, or like in my case it was inherited from MySQL crash in Drupal 6 version of a site.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung