Hãng Nokia - Phần Lan phủ nhận việc sẽ sản xuất điện thoại Android

Hãng Nokia - Phần Lan phủ nhận việc sẽ sản xuất điện thoại Android

Hãng Nokia - Phần Lan  phủ nhận việc sẽ sản xuất điện thoại Android

Sau một bài viết đăng tải trên trang Linkedln về việc hãng sản xuất Phần Lan đang muốn tuyển dụng một chuyên gia về Linux, nhiều người đã dự đoán rằng Nokia sẽ sản xuất điện thoại Android trong thời gian sắp tới. Ngay lập tức Doug Dawson – người đứng đầu quan hệ truyền thông của Nokia đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Theo đó, việc Nokia đang đăng tuyển trên Linkedln là để tìm kiếm một người cho vị trí "kỹ sư phần mềm trưởng Embedded Linux Middleware" nhằm mục đích "giám sát phần mềm và các trình điều khiển phần cứng trên các thiết bị nhúng Linux". Việc cho là các hệ thống nhúng Linux chỉ có tiêu biểu là Android và WebOS đã khiến nhiều người lầm tưởng rằng Nokia đang muốn sản xuất điện thoại Android, điều này là hoàn toàn sai lầm.

Nhiều người cũng cho rằng, đây là việc Nokia tuyển dụng những kỹ sư phần mềm để giúp xây dựng một phiên bản của ứng dụng HERE Maps cho hệ điều hành Android. Và thật không ngờ, điều đó gần như chính là những gì mà Doug Dawson đã chia sẻ trên Twitter:

"Xin chào. Công việc gần đây chúng tôi đăng tải là liên quan việc đến hỗ trợ ứng dụng HERE Maps của chúng tôi cho các nền tảng khác, bao gồm cả iOS và Android. Không có gì nhiều hơn thế cả".

Nokia phủ nhận việc sẽ sản xuất điện thoại Android

Đây có lẽ là một tin buồn cho những ai đang hi vọng vào một chiếc điện thoại Android được sản xuất bởi Nokia, vì điều đó sẽ không xảy ra, ít nhất là ở thời điểm này. Dẫu sao thì dường như Nokia đang khá hài lòng với Windows Phone 8, đặc biệt là với những gì mà chiếc Lumia 920 đang mang lại, khi mà chiếc điện thoại này đã có hơn 2,5 triệu đơn đặt hàng trên toàn thế giới chỉ trong chưa đầy 1 tháng sau khi bán ra.

Theo Vnreview

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Firefox 11 bất ngờ lộ diện

Firefox 11 bất ngờ lộ diện

“Người dùng sẽ luôn biết được những thay đổi mới nhất từ Firefox” - Mozilla đã tuyên bố như vậy và hãng đã cho thấy mình thực hiện tuyên bố này như thế nào, với việc liên tục tung ra những phiên bản mới của Firefox.

Hướng dẫn output từ remote drush commands, Drupal 7

Hướng dẫn output từ remote drush commands, Drupal 7

Have you noticed how the output from your remote drush commands wraps at awkward lengths

Gimp

Gimp có thể thay thế photoshop trên Mac

Gimp là một trình biên tập hình ảnh phổ biến và khá mạnh mẽ từ thế giới Linux mà cơ bản như một phần mềm miễn phí của photoshop, hoàn chỉnh với nhiều công cụ được sử dụng để chỉnh sửa hình ảnh

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung