Gangnam Style: vẹt cũng phát cuồng

Gangnam Style: vẹt cũng phát cuồng

Ca khúc “Gangnam Style” có vẻ như không chỉ là ca khúc yêu thích của nhiều người, mà thậm chí còn là ca khúc yêu thích của không ít chú vẹt.

>>Gangnam Style trở thành clip được xem nhiều nhất Youtube

Vẹt cũng phát cuồng vì Gangnam Style

Được đăng tải từ tháng 6 vừa qua trên Youtube, ca khúc “Gangname Style” của nam ca sĩ Hàn Quốc PSY đã được tổ chức Sách kỉ lục Guiness trao tặng danh hiệu video có nhiều người Thích nhất trên Youtube và hiện đang là một trong 10 clip có lượng xem nhiều nhất trên trang web chia sẻ video lớn nhất thế giới này.

Ngay từ khi xuất hiện, điệu nhảy đặc trưng của “Gangnam Style” đã trở thành một hiện tượng và không ít người trên khắp thế giới đã mô phỏng lại điệu nhảy hài hước này.

Theo VietNamnet

Tags: 
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 5 (2 votes)
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Hacker trộm thẻ tín dụng mua quà cho người nghèo

Hacker trộm thẻ tín dụng mua quà cho người nghèo

Nhóm tin tặc nổi tiếng Anonymous đang nắm trong tay thông tin chi tiết hàng nghìn thẻ tín dụng, trong đó có cả của Apple, Lực lượng không quân Mỹ…

4 kinh nghiệm trong Windows 7 có thể bạn chưa biết

4 kinh nghiệm trong Windows 7 có thể bạn chưa biết

Đối với người dùng Windows 7 thông thường, hầu hết sẽ chấp nhận các thiết lập mặc định của hệ thống và không thay đổi quá nhiều thiết lập bên trong. Lý do là bởi nhằm giảm thiểu nguy cơ làm hỏng hệ điều hành.

iPad 3 đang được sản xuất, ra mắt tháng Ba

iPad 3 đang được sản xuất, ra mắt tháng Ba

Trang Bloomberg tiết lộ, Apple đang sản xuất iPad 3, sản phẩm sẽ tăng nhanh số lượng trong tháng 2 và bán ra vào tháng Ba tới.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung