Lộ diện Lenovo ThinkPad X1 Carbon với màn hình cảm ứng

Lộ diện Lenovo ThinkPad X1 Carbon với màn hình cảm ứng

Phiên bản được trang bị màn hình cảm ứng của ultrabook ThinkPad X1 Carbon mang tên ThinkPad X1 Carbon Touch đã được Lenovo tiết lộ trên trang web của mình.

Lộ diện Lenovo ThinkPad X1 Carbon với màn hình cảm ứng

Theo thông tin trên website, ThinkPad X1 Carbon Touch được trang bị WIndows 8, màn hình cảm ứng 14 inch cho độ phân giải HD+ (1600 x 900 pixel), hỗ trợ cảm ứng 10 điểm ngón tay cùng thiết kế mỏng và nhẹ như phiên bản gốc.

Trước khi thông tin gỡ xuống, Lenovo cũng tiết lộ máy sẽ lên kệ vào tháng sau nhưng giá chưa được tiết lộ.

Theo nhiều dự đoán, ThinkPad X1 Carbon Touch cũng sẽ có cấu hình giống với ThinkPad X1 Carbon khi được trang bị VXL Intel Core i7, Intel HD Graphics 4000, RAM 8 GB (DDR3), tùy chọn SSD 128 GB/256 GB và âm thanh Dolby Home Theater v4.

Lenovo ThinkPad X1 Carbon được xem là MTXT 14 inch cho doanh nhân nhẹ nhất có trọng lượng 1,36 kg và dày 18 mm với mức giá khởi điểm là 1100 USD.

Theo SlashGear

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
MacBook Pro phiên bản "Late 2011" có gì mới?

MacBook Pro phiên bản "Late 2011" có gì mới?

Theo thử nghiệm của trang Macworld, những cập nhật về vi xử lý và đồ họa trong dòng sản phẩm Macbook Pro của Apple đã khiến hiệu suất của những thiết bị này tăng hơn so với các phiên bản trước.

Google Analytics

Cách thức liên kết tải khoản Google Analytics và Google Adwords

Để có thể đọc được các chỉ số Google Analytics, thì trước tiên tài khoản Google AdWords của bạn phải được liên kết với tài khoàn Google Analytics

Hướng dẫn sử dụng Mailchip và Drupal

Hướng dẫn sử dụng Mailchip và Drupal

Email là một trong những công cụ được đánh giá là hiệu quả và ít tốn kém nhất trong chiến dịch marketing online. Tuy nhiên để có một e-mail hấp dẫn, một chiến lược e-mail marketing hiệu quả thì không thể thiếu các công cụ hỗ trợ.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung