Google đã chính thức mua lại công ty Snapseed

Google đã chính thức mua lại công ty Snapseed

Theo trang tin Cnet, vào ngày hôm qua, gã khổng lồ trong lĩnh vực tìm kiếm trực tuyến Google đã chính thức mua lại công ty đứng đằng sau ứng dụng chỉnh sửa và chia sẻ hình ảnh trên iOS Snapseed - một trong những đối thủ sừng sỏ của Instagram - nhằm mục tiêu cạnh tranh trực tiếp với Facebook.

Vic Gundotra, phó chủ tịch phụ trách kĩ thuật tại Google đã chính thức xác nhận thông tin này trên tài khoản Google+ của ông. Tương tự như Instagram, Snapseed cho phép người dùng chỉnh sửa hình ảnh, thêm các bộ lọc, cũng như chia sẻ chúng trên các mạng xã hội như Facebook, Flickr hay qua email.

công ty Snapseed

"Chúng tôi muốn giúp người dùng có thể tự mình tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp, và theo kinh nghiệm của Google, công ty sáng lập Snapseed - Nik Software có khả năng thực hiện điều này tốt hơn ai hết", ông cho hay, và sau đó bổ sung thêm rằng mạng xã hội Google+ giờ đây đã có tới 400 triệu người dùng - một con số đầy kinh ngạc đối với một mạng xã hội non trẻ, chỉ mới ra mắt được hơn một năm.

image mzl.yrhycwps.800x500-75-df6ca.jpg

Với thương vụ thâu tóm Snapseed, giới công nghệ không còn nghi ngờ gì thêm về nỗ lực của Google nhằm "rượt đuổi" Facebook trong lĩnh vực mạng xã hội và ứng dụng di động nữa. Snapseed có thể không được sử dụng phổ biến như Instagram, nhưng với đặc điểm tập trung vào các tính năng chỉnh sửa ảnh, ứng dụng cũng đã thu hút nhiều người đam mê nhiếp ảnh và sở hữu một cộng đồng fan hâm mộ khổng lồ. Phiên bản Snapseed trên iPhone đã có tới 9 triệu người dùng vào tháng 6 năm nay, chỉ gần một năm sau khi được Nik tung ra.

image snapseed-mac-001-660x412-df6ca.jpg

Ra mắt trên iPad vào tháng 6 năm ngoái và sau đó là phiên bản cho iPhone ra mắt vào tháng 8, Snapseed đã được Apple ưu ái "tặng" cho danh hiệu "Ứng dụng của năm 2011 trên iPad". Kể từ thời điểm này, Nik Software đã không ngừng nỗ lực để mang Snapseed tới một đối tượng người dùng rộng lớn hơn. Đầu năm nay, hãng đã tung ra phiên bản cho hệ điều hành Mac và Windows. Khi về Google, hãng sẽ tiếp tục xây dựng và hoàn thiện phiên bản dành cho hệ điều hành Android.

Tham khảo: Cnet.

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Kích ngầm lắp đặt tuyến ống nước sạch D2400 mm băng sông Sài Gòn

Khởi công dự án cải thiện chất lượng nước sạch Tp. Hồ Chí Minh

Sawaco tổ chức lễ khởi công dự án Thiết kế, cung cấp và lắp đặt tuyến ống truyền tải nước sạch D2400 mm từ ngã tư Bình Thái đến giao lộ Điện Biên Phủ và Nguyễn Bỉnh Khiêm, Tp. Hồ Chí Minh.

Tỉ phú Facebook cưỡi trâu thăm bản Hồ, Sapa

Tỉ phú Facebook cưỡi trâu thăm bản Hồ, Sapa

CEO của Facebook đã có một ngày đi bộ khám phá các bản làng gần Sapa, cùng bạn gái đạp xe, cưỡi trâu và chơi cả trò bịt mắt bắt dê.

Máy in - Máy in văn phòng

Máy in - Máy in văn phòng

Máy in dùng trong văn phòng bao gồm nhiều thể loại và công nghệ khác nhau. Thông dụng nhất và chiếm phần nhiều nhất hiện nay trên thế giới là máy in ra giấy và sử dụng công nghệ lade.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung