Amazon gia tăng sản xuất Kindle Fire

Amazon gia tăng sản xuất Kindle Fire

Doanh số bán hàng mạnh mẽ của máy tính bảng Kindle Fire đã khiến Amazon phải tăng các đơn đặt hàng của mình, chứng minh rằng mọi người thực sự thích máy tính bảng giá rẻ.

Trang DigiTimes trích dẫn nhiều nguồn tin từ các nhà cung cấp thành phần cho biết, Amazon đã tăng số lượng đơn đặt hàng Kindle Fire lên hơn 5 triệu chiếc trước khi kết thúc năm nay.

Các nguồn khác ước tính, Amazon đang bán được 25.000 đơn đặt hàng trước Kindle Fire mỗi ngày. Máy tính bảng (tablet) 7-inch này giá 199 USD, sẽ ra mắt vào ngày 15/11/2011 trên Amazon.com và tại các nhà bán lẻ lớn của Mỹ như Best Buy và Walmart.

Amazon gia tăng sản xuất Kindle Fire

iPad của Apple đã tạo ra sự quan tâm đến tablet, nhưng làm như vậy nó cũng đã tạo ra thị trường cho những người muốn có tablet nhưng không muốn chi 500 USD hoặc nhiều hơn để có được một chiếc.
Điều đó giải thích lý do tại sao Nook Color của Barnes & Noble (trước đây có giá 249 USD và hiện nay là 199 USD) lại là tablet bán chạy thứ hai ở Mỹ sau iPad. Amazon và Barnes & Noble đang khai thác một thị trường béo bở.

Vì lý do đó, phóng viên của PC World Mỹ không cho rằng sự thành công ban đầu của Kindle Fire sẽ gây rắc rối cho iPad của Apple. Thị trường cho các tablet 7-inch có giá bán kém 200 USD so với thị trường cho các tablet 10-inch (được bán với giá khởi điểm 500 USD).

Câu hỏi lớn không phải là liệu Kindle Fire và Nook Tablet có đe dọa iPad hay không, mà là liệu Apple có cố gắng khai thác thị trường khác với một chiếc iPad nhỏ hơn, rẻ hơn hay không. Ít nhất có một số nhà phân tích đã nghĩ như vậy.

Nguồn: PC World Mỹ

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Introducing an HTTP API for Drupal 8 Entity Queries

Giới thiệu HTTP API trong Drupal 8 Entity Queries 2016

Drupal 8 lays the foundation for building robust and flexible RESTful APIs quickly and efficiently.

Đừng sử dụng INCREMENTAL IDS bên trong code: Drupal 7

Đừng sử dụng INCREMENTAL IDS bên trong code: Drupal 7

If, like me, you believe your site's codebase should work with different environments and different databases, your incremental IDs can be different on each environment, causing your code to break.

Bí quyết 3 - nhiều ngôn ngữ trong 1 site Drupal 7

Bí quyết 3 - nhiều ngôn ngữ trong 1 site Drupal 7

Welcome to our third and last recipe. This time we will elaborate on a Multilingual recipe for a complex Enterprise Website

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung