Google thử nghiệm nhiều tính năng mới cho Gmail

Google thử nghiệm nhiều tính năng mới cho Gmail

Google mới mở rộng công cụ tìm kiếm khi tích hợp thêm các kết quả trong Gmail vào trang kết quả tìm kiếm vào ngày 10/8.

Cụ thể, khi người dùng tìm một từ khóa, trang kết quả sẽ bao gồm thêm các e-mail trong Gmail của người dùng có liên quan đến từ khóa đó. Cửa sổ kết quả của Gmail ở phía bên phải màn hình, phía trên bản đồ tư duy của Google. Cửa sổ này sẽ được mặc định ở trạng thái ẩn – phòng trường hợp có người đọc trộm thư từ phía sau. Người dùng có thể kích chuột để xem bản thu gọn của nội dung trong cửa sổ đó, hoặc xem toàn bộ văn bản liên quan đến từ khóa bằng cách ấn tiếp vào mỗi kết quả tìm kiếm. Google cũng cung cấp hai lựa chọn: xem toàn bộ thư trên giao diện thay thế hoặc xem thư trên giao diện Gmail truyền thống.

Google thử nghiệm nhiều tính năng mới cho Gmail

Tuy nhiên, hiện tại Google mới chỉ cung cấp tính năng này một cách có giới hạn, chỉ những người dùng đăng kí mới được cấp quyền sử dụng thử nghiệm tính năng này.

Hiện tại, tính năng mới chỉ xuất hiện trên máy tính, trên trình duyệt Chrome và Firefox. Phiên bản trên điện thoại sẽ được vận hành sau do khó khăn về nền tảng ứng dụng. Bên cạnh đó, Google cho biết không chỉ Gmail mà Docs, Drive và Callendar cũng sẽ được tích hợp vào trong kết quả tìm kiếm.

image untitled-520x277b.jpg

Ngoài ra, Google còn thử nghiệm một tính năng khác cho Gmail. Theo TNW, một vài nhân viên của họ đã được tiếp cậu với tính năng mới của Gmail cho phép quản lí nhiều tài khoản một lúc tại trang đăng nhập. Dựa vào những bức ảnh được công bố, có thể thấy trang đăng nhập đã được thay đổi một chút cho tính năng mới này. Mặc dù Google chưa xác nhận việc thử nghiệm nhưng điều này đã rõ ràng. Tính năng này sẽ rất hữu ích cho người dùng, đặc biệt là với những người đang sở hữu nhiều hơn hai tài khoản.

Theo Ubergizmo, The Verge_

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Khanh Hoang

Khanh Hoang - Kenn

Kenn is a user experience designer and front end developer who enjoys creating beautiful and usable web and mobile experiences.

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Phân tích các thành phần đặc trưng của các web rác - spammy website, blog

Phân tích các thành phần đặc trưng của các web rác - spammy website, blog

Phân tích các thành phần đặc trưng của các web rác - spammy website, blog. Các phương pháp tối ưu lâu dài - white hat search engine optimization.

Samsung kháng cáo việc Galaxy Tab 10.1 bị cấm bán ở Mỹ

Samsung kháng cáo việc Galaxy Tab 10.1 bị cấm bán ở Mỹ

Luật sư của hãng điện tử Samsung đã kiến ​​nghị lên tòa án Mỹ nhằm kháng cáo lại bản án lệnh sơ thẩm về việc Galaxy Tab 10.1 bị cấm bán tại Mỹ trong một vụ kiện với Apple.

Các ứng dụng của Android có thể bị tin tặc lợi dụng

Rất nhiều ứng dụng Android phổ biến trên Google Play tồn tại một lỗ hổng bảo mật khiến cho tin tặc có thể lợi dụng để đánh cắp thông tin quan trọng của người dùng.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung