Microsoft Corp mua công ty mạng xã hội Yammer Inc

Microsoft Corp mua công ty mạng xã hội Yammer Inc

Microsoft Corp đã đồng ý mua công ty  mạng xã hội Yammer Inc với giá 1,2 tỷ USD tiền mặt để giúp công ty thu hút các doanh nghiệp với các công cụ như Facebook .

Microsoft Corp mua công ty mạng xã hội Yammer Inc

Yammer tại San Francisco sẽ trở thành một bộ phận Office của Microsoft, Yammer được thành lập vào năm 2008 bởi Sacks,Sacks một  cựu giám đốc điều hành tại PayPal Inc.

Yammer cung cấp tính năng tương tự như trên Facebook với hơn 200.000 công ty, như Ford Motor và eBay Inc. Việc mua Yammer sẽ giúp Microsoft cạnh tranh với các tính năng xã hội của doanh nghiệp như Salesforce.com Inc, cũng như Jive Software Inc và Asana Inc, đồng sáng lập Facebook Dustin Moskovitz.

Thỏa thuận Yammer sau khác mua doanh nghiệp phần mềm gần đây tập trung trên các phương tiện truyền thông xã hội. San Francisco của Salesforce.com đã có  các công cụ tiếp thị xã hội thông qua chi $ 745,000,000 mua của Buddy Media Inc hồi đầu tháng này, và Redwood City của Oracle Corp gần đây đã mua lại hai công ty phân tích dữ liệu trên các trang web truyền thông mạng xã hội.

[Tiến Hoàng – Nguồn Bloomberg]

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Code Drop và PreviousNext hợp tác tại Australia

Code Drop và PreviousNext hợp tác tại Australia

Code Drop was founded in 2012 by two influential Drupal Developers

Chương trình mã số điện tử Dell Pass mới (e-Dell Pass)

Chương trình mã số điện tử Dell Pass mới (e-Dell Pass)

Nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn trong quá trình bảo hành và dịch vụ hậu mãi, Dell Việt Nam sẽ tiến hành thay thế hoàn toàn thẻ Dell Pass nhựa truyền thống bằng hình thức MÃ SỐ ĐIỆN TỬ DELLPASS (e-Dell Pass).

tin nhắn SMS, Android, Android 4.1 Jelly Bean, Google Play

5 ứng dụng chặn cuộc gọi và tin nhắn SMS trên Android

Đôi khi bạn nhận được quá nhiều cuộc gọi và tin nhắn rác không mong muốn từ một số điện thoại nào đó, làm cho bạn cảm thấy phiền hà, khó chịu và muốn ngăn chặn nó.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung