Tân CEO đang 'biến Yahoo thành Google'

Tân CEO đang 'biến Yahoo thành Google'

Trong tuần thứ 2 trên cương vị CEO Yahoo, Marissa Mayer đang cho mọi người thấy công ty sẽ thay đổi thế nào trong quá trình bà điều hành.

Chỉ trong một thời gian ngắn, Mayer đưa vào mô hình họp tương tự như ở Google – họp toàn bộ thành viên vào chiều thứ 6 hàng tuần ở Yahoo’s Sunnyvale, trụ sở chính của Yahoo.

Bà cũng thông báo về việc sẽ cung cấp bữa ăn miễn phí cho các nhân viên của mình. Bữa ăn miễn phí sẽ có tại nhà hàng Yahoo’s URLs Cafe ở Silicon Valley. Đến nay, nhân viên Yahoo chỉ được cung cấp một số đồ uống miễn phí, chính sách đưa ra bởi hai nhà đồng sáng lập Jerry Yang và David Filo.

Một số nguồn tin cho biết, Mayer đang chuẩn bị cho những thay đổi trong cách bài trí không gian làm việc và tòa nhà của Yahoo, giúp nó trông thân thiện hơn, tạo động lực cho nhân viên có thể phát huy được hết khả năng của họ.

Tân CEO đang 'biến Yahoo thành Google'
Bà Marissa Mayer thông báo miễn phí bữa ăn cho nhân viên và bắt đầu áp dụng mô hình giống Google ở Yahoo.

Có thế dễ dàng nhận thấy, những thay đổi này đều được “mượn” trực tiếp từ Google. Tuy nhiên, những chính sách đãi ngộ nhân viên trên đã trở thành một chuẩn mực chung cho các văn phòng tại Silicon Valley. Thực tế Yahoo vẫn chưa đạt được chuẩn mực đó cho tới nay, điều này gây thất vọng đối với một số nhân viên của công ty.

Những thay đổi trên tuy không lớn nhưng nó đã giúp tăng động lực của mọi người trong công ty, tạo nên một môi trường làm việc thoải mái tại nơi này. “Có vẻ như Yahoo đã quay trở lại là một công ty công nghệ”, một nhân viên cho biết, “giờ đây công ty sẽ tập trung vào các nền tảng và sản phẩm của mình”.

Bà Mayer đang tập trung vào cải thiện Yahoo! Mail, công cụ tìm kiếm, Flickr và quảng cáo trực tuyến. Ngoài ra, bà cũng đang cân nhắc một số vụ thâu tóm mới.

[via vnexpress]

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Thiết kế logo theo phong thủy dựa vào 4 yếu tố: Lửa – Không Khí – Nước –  Đất

Thiết kế logo theo phong thủy dựa vào 4 yếu tố: Lửa – Không Khí – Nước – Đất

Nguồn cảm hứng thiết kế logo rất phong phú và đa dạng, tuy nhiên có một phong cách phổ biến là thiết kế logo theo phong thủy dựa vào 4 yếu tố từ thiên nhiên là Lửa – Không Khí – Nước –  Đất theo triết học được xem là nguồn gốc của sự sống. Thiết kế logo theo phong thủy sẽ tạo ra ý nghĩa và nét độc đáo riêng.

New Samsung TV Ad Takes a Stab at iPhone Users

New Samsung TV Ad Takes a Stab at iPhone Users

Apple and Samsung have been involved in quite the court battle over the last 6 months. Apple accused Samsung of copying the trademarked design of its products, and since then, the two companies have been in and out of court.

cham soc nguoi cao tuoi

Sức khỏe của người cao tuổi: chăm sóc thế nào đúng cách

Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi không phải là một việc đơn giản. Để chăm sóc tốt cho sức khoẻ người cao tuổi bạn phải cần hiểu được những nhu cầu dinh dưỡng cũng như cách phòng ngừa bệnh tật, bảo vệ sức khoẻ cho người cao tuổi.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung