MacBook Pro Retina 13 inch sẽ được phát hành trong tháng Chín

MacBook Pro Retina 13 inch sẽ được phát hành trong tháng Chín

Theo chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities dự đoán, một phiên bản mới của MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch sẽ được Apple giới thiệu ra thị trường vào tháng 9 tới đây.

MacBook Pro Retina 13 inch sẽ được phát hành trong tháng Chín

Điều này có nghĩa những ai đang chờ đợi một MacBook Pro Retina nhỏ và ít tốn kém hơn có thể sớm đạt được mong muốn của mình.

Chia sẻ ý kiến với trang AppleInsider, Kuo cho rằng MTXT mới của Apple sẽ cung cấp đến người dùng một lựa chọn không thể nào tốt hơn so với MacBook Air vốn hạn chế khả năng cung cấp chất lượng màn hình có độ phân giải cao hơn.

Kuo cũng cho rằng sản phẩm mới của Apple sẽ có khả năng tiêu thụ điện năng thấp hơn trên một thiết kế nhỏ hơn. Và đối với những ai đang quan tâm đến các sản phẩm giá rẻ thì MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch là lựa chọn tốt nhất có thể, bởi lẽ theo Kuo giá của sản phẩm này chỉ ở mức khởi điểm từ 1199 USD, trong khi phiên bản 15 inch có giá khởi điểm lên đến 1799 USD.

Vấn đề quan trọng nhất lúc này là Apple đang gặp sự cố với phiên bản MacBook Pro Retina 15 inch khi sản phẩm đã phải trì hoãn ngày phát hành đến tay người dùng từ 1-2 tuần. Nguyên nhân được xác định là do các ràng buộc đối với panel điều khiển cũng như các bộ phận khác giúp màn hình sắc nét hơn. Và điều này có thể cũng là một vấn đề đối với phiên bản MacBook Pro Retina 13 inch mà Apple đang có ý định phát hành ra thị trường.

Nếu các thông tin trên là chính xác thì có thể nói rằng tháng 9 hứa hẹn là tháng đầy bận rộn với Apple khi có nhiều thông tin cho biết iPhone, iPad Mini, iPod Touch mới và iMac mới sẽ được ra mắt cùng tháng này.

[Theo CNET]

 

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet
Ảnh của Tommy Tran

Tommy owner Express Magazine

Drupal Developer having 9+ year experience, implementation and having strong knowledge of technical specifications, workflow development. Ability to perform effectively and efficiently in team and individually. Always enthusiastic and interseted to study new technologies

  • Skype ID: tthanhthuy

Tìm kiếm bất động sản

 

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Hướng dẫn Solr Integrations với Drupal Sarnia Module

Hướng dẫn Solr Integrations với Drupal Sarnia Module

Every day, companies and organizations with lots of content are weighing the pros and cons of adopting Drupal.

Thông tin Acquia certification cho Drupal

Thông tin Acquia certification cho Drupal

This is something I've been hoping to see in the community. While there have been other experiments around certification, we as a community have lacked a way to ensure professional standards across Drupal.

Address Field Module trong Drupal hiện tại chưa Scale

Address Field is a handy Drupal module--spun out of Commerce--that provides a field able to be attached to any Drupal entity.

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung