Cách thiết lập mạng không dây

Cách thiết lập mạng không dây

Sau khi thường xuyên sử dụng kết nối không dây trên hệ thống Windows 7, bạn sẽ gặp danh sách lưu lại các mạng không dây đã kết nối.Điều này làm cho việc chọn mạng không dây để kết nối của hệ thống bị chậm.

Để truy cập vào nhanh hơn trong trường hợp thường xuyên sử dụng một hoặc hai mạng không dây nhất định thì cách thiết lập sau sẽ giúp bạn.

Để thực hiện, bạn kích chuột vào biểu tượng kết nối mạng không dây trên thanh Taskbar (1). Nếu bạn không thấy biểu tượng này ở trên thanh Taskbar, bạn truy cập vào Control Panel > Network and Internet >Network and Sharing Center (2).

Trong cửa sổ Network and Sharing Center, bạn kích vào liên kết Manage wireless networks (3) ở cột bên trái.

Lúc này bạn sẽ thấy cửa sổ Manage Wireless Networks xuất hiện, từ đây cho phép bạn quản lý các mạng không dây được liệt kê trong danh sách.

Để thiết lập một mạng không dây là một mạng thường dùng, bạn kích chọn tên mạng (4) mà bạn muốn sử dụng. Tiếp theo bấm nút Move up (5) cho đến khi mạng không dây được lựa chọn đứng đầu danh sách.

Điều này sẽ giúp Windows có thể kết nối với mạng này ngay lập tức trước khi chuyển sang kết nối với những mạng khác trong danh sách. Nếu danh sách các mạng không dây quá nhiều và có nhiều mạng bạn không còn sử dụng nữa, bạn có thể bỏ đi bằng cách kích chọn tên mạng, rồi bấm nút Remove (A) để loại bỏ khỏi danh sách.

Theo Người lao động

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
Average: 10 (1 vote)
Ảnh của vu hoang

Không một gia đình nào là hoàn hảo… vẫn có cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng cho đến cuối cùng, gia đình vẫn là gia đình… nơi tình yêu luôn luôn hiện hữu.

“Cái gọi là duyên phận, chính là trong ngàn vạn người gặp được người cần gặp là anh, trong ngàn vạn năm, giữa mênh mông hoang hoải vô tận của thời gian, không sớm một bước cũng không muộn một bước.”

Advertisement

 

jobsora

Dich vu khu trung tphcm

Dich vu diet chuot tphcm

Dich vu diet con trung

Quảng Cáo Bài Viết

 
Công cụ SEO Attracta miễn phí trên cPanel

Công cụ SEO Attracta miễn phí trên cPanel

Host Linux cPanel của TND có hỗ trợ công cụ Attracta .Công cụ này thu thập thông tin trang web của  bạn bao gồm các trang không thể tìm thấy bởi công cụ tìm kiếm và lập ra một Sitemap.

Lợi và Hại của FACEBOOK

Tìm hiểu về lợi và hại của FACEBOOK năm 2015

Mạng xã hội ra đời trên internet có thể nói là một bước tiến mới của ngành công nghệ thông tin

EU - Châu Âu tố cáo Facebook bí mật theo dõi người dùng

EU - Châu Âu tố cáo Facebook bí mật theo dõi người dùng

Mạng xã hội đồng nghĩa với việc thông tin sẽ trở nên mở hơn và dễ tương tác hơn, nhưng nó vẫn phải đi kèm với tính bảo mật cá nhân

Công ty diệt chuột T&C

 

Diet con trung