Gợi ý bán 4 mặt hàng quan trọng dịp tết cuối năm 2015

Vì thời gian bán hàng thường rất ngắn nên cần tính toán lấy hàng vừa đủ, phải tập trung nguồn lực để bán được hết hàng trước Tết. Do vậy, trước tiên nên mời bạn bè, người thân, hàng xóm,... nếu có mối quan hệ rộng và sản phẩm tốt, độc đáo thì hàng sẽ bán rất nhanh.

Kinh doanh gì bây giờ, bán hàng gì bây giờ? Cứ mỗi dịp cuối năm đến gần khiến nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh , đây cũng chính là thời điểm thích hợp để các nhà kinh doanh “nghiệp dư” muốn kiếm thêm thu nhập dịp Tết. Nhu cầu mua sắm tăng thì cũng là dịp để những bạn trẻ kinh doanh để kiếm tiền tiêu tết. Do có rất nhiều thứ để mua sắm nên sẽ có rất nhiều thứ để bạn kinh doanh kiếm lời. Vì vậy, bạn chỉ nên chọn những mặt hàng phổ biến nhất để tranh thủ bán hàng dịp cuối năm.

Ngoài ra còn có thể giới thiệu, cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm trên Facebook, trên các diễn đàn, mạng xã hội, trên các website như webtretho, lamchame, vatgia, các trang rao vặt... vì hiện nay lượng người mua hàng online cũng rất lớn.

BÁN HOA

Xu hướng của những năm gần đây là các loại hoa như hoa ly, hoa lay ơn, hoa dơn, hồng, hoa hải đường, nụ tầm xuân…Nếu bạn có ý định bán hoa bạn có thể chọn mua hoa ở các chợ hoa lớn như Quảng Bá , chợ Hoa Mê Linh (Vĩnh Phúc ). Có rất nhiều người muốn hoa chất lượng thì có thể mua hoa ở Đà Lạt rồi chở về.

Kinh nghiệm bán hoa cho biết bạn phải có nguồn hàng chắc chắn , biết cách bảo quản và chăm sóc hoa tránh sự thay đổi của thời tiết.

Chắc chắn các bạn đều biết hoa là vật trang trí không thể thiếu trong mỗi gia đình trong ngày tết .Do đó dù giàu hay nghèo từ nông thôn đến thành thị , kinh doanh bán hoa ngày tết luôn là cách kiếm tiền phổ biến nhất trong ngày tết . Không nên nghĩ vì rất nhiều người biết đến nên sẽ cạnh tranh cao bởi vì nhu cầu mua hoa là rất lớn.

BÁN BÁNH CHƯNG, GIÒ CHẢ, BÁNH TÉT

Ở các thành phố lớn như Hà Nội , TPHCM việc vệ sinh an toàn thực phẩm ngày tết luôn đươc chú trọng ở mức cao .Nên nếu bạn có người nhà có thể làm các loại bánh truyền thống này thì có thể Order để bán trực tiếp .

Hoặc nhận giao bánh trong nội thành, nhu cầu người tiêu dùng rất cao, thế nên bạn sẽ kiếm được khoảng lời kha khá cho tết của mình. Lưu ý là hàng của bạn phải đảm bảo và ngon nhé, sang năm khách hàng sẽ lại tự tìm đến bạn.

BÁN RƯỢU

Những ngày gần tết là những ngày mà hầu như nhà nào cũng dâng lên bàn thờ tổ tiên những ly rượu ấm nồng , hay trong cúng giao thừa , cúng ông táo…Rượu cần , rượu nếp Gò Đen rất được ưa chuộng để có thể kinh doanh.

BÁN HOA QUẢ

Hoa quả , trái cây trong những ngày cận tết cũng là những thứ được tiêu thụ mạnh . Nếu có môi quan hệ với các chủ vườn chuối, bưởi, quýt, bưởi hồ lô... thì bạn có thể hái ra tiền không ít vào những ngày này.

Ngoài ra còn rất nhiều các mặt hàng dịch vụ khác có thể làm trong dịp trước tết này như : đổi tiền lì xì , dịch vụ dọn nhà…Đặc biệt các loại hàng mã như phong bao lì xì, đèn lồng, các vật dụng để trang trí cũng rất hốt khách. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn có cái nhìn và ý tưởng kinh doanh tốt nhất cho những ngày cuối năm nhé!

Tags: 
Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet