Tòa lâu đài 20 tỷ với thiết kế cổ điển mang đậm phong cách châu Âu

Tòa lâu đài với thiết kế cổ điển mang đậm phong cách châu Âu, tọa lạc tại phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. HCM, gây hiếu kỳ cho những người qua lại.

Lâu đài có tổng diện tích sử dụng chỉ khoảng 600 m 2 được trang trí hết sức ấn tượng. Nó được dựng nên từ mơ ước thuở nhỏ của nữ doanh nhân trẻ người Sóc Trăng – Mã Đào Ngọc Bích, có xuất thân từ nghèo khó. Tông màu chủ đạo được sử dụng cho lâu đài là vàng ánh kim và đỏ, tạo nên nét mới lạ, sang trọng, bắt mắt và gây ấn tượng cho những người dân ở khu vực lân cận.

Toàn bộ thiết kế đều mang hơi hướng cổ điển. Những chạm khắc, hoa văn cầu kỳ, tỉ mỉ với các họa tiết chủ đạo là các thiên thần. Đặc biệt, tất cả đều được làm thủ công, cũng như được các nghệ nhân nổi tiếng điêu khắc.

Bên trong lâu đài, các họa tiết, hoa văn và bố cục bài trí đều được chủ nhân chú trọng tỉ mỉ đến từng đường nét thể hiện cho sắc đẹp, tình yêu thông qua các vị thần trong thần thoại, truyện cổ tích

Xem thêm

 

[carousels] [carousel path_carsousel="https://expressmagazine.net/sites/default/files/images/2014/11/20/lau_dai_5.jpg" sequence="0"]Để hài hòa với không gian sang trọng, chủ nhân còn bày trí thêm nhiều lọ hoa đầy màu sắc.[/carousel] [carousel path_carsousel="https://expressmagazine.net/sites/default/files/images/2014/11/20/lau_dai_6.jpg" sequence="1"]Tủ mỹ phẩm cũng được trang hoàng sang trọng.[/carousel][carousel path_carsousel="https://expressmagazine.net/sites/default/files/images/2014/11/20/lau_dai_7.jpg" sequence="2"]Quầy pha chế cũng được dát vàng rất ấn tượng.[/carousel][carousel path_carsousel="https://expressmagazine.net/sites/default/files/images/2014/11/20/lau_dai_8.jpg" sequence="3"]Rất nhiều nội thất khác bên trong tòa lâu đài được dát vàng hoặc nhuộm vàng đẹp mắt.[/carousel][carousel path_carsousel="https://expressmagazine.net/sites/default/files/images/2014/11/20/lau_dai_9.jpg" sequence="4"]Phòng tắm, phòng spa lung linh dưới ánh đèn. Những bức rèm trong phòng tắm đều được làm bằng tay, thể hiện sự tinh tế, tỉ mỉ nhưng cũng không kém phần sang trọng. Phía trên trần nhà là hình ảnh của các thiên thần đang bay lượn, tạo nên một cảm giác thanh bình[/carousel][carousel path_carsousel="https://expressmagazine.net/sites/default/files/images/2014/11/20/lau_dai_10.jpg" sequence="5"]Những vật dụng trang trí như đèn, tranh, đồng hồ luôn được chú trọng và bài trí đúng chỗ[/carousel][carousel path_carsousel="https://expressmagazine.net/sites/default/files/images/2014/11/20/lau_dai_10.jpg" sequence="6"]Những bức tượng thiên thần nhỏ bằng đồng được trang trí để không gian thêm phần lãng mạng.[/carousel][carousel path_carsousel="https://expressmagazine.net/sites/default/files/images/2014/11/20/lau_dai_11.jpg" sequence="7"]Một trong những bức tượng mà chủ nhà ưng ý nhất là tượng Nữ thần Tình yêu Aprodite, cùng với thần tình yêu Cupid. Những bức tượng này có mặt ở mọi nơi trong lâu đài.[/carousel][carousel path_carsousel="https://expressmagazine.net/sites/default/files/images/2014/11/20/lau_dai_12.jpg" sequence="8"]Ghế sofa dùng để tiếp khách được dát vàng.[/carousel][carousel path_carsousel="https://expressmagazine.net/sites/default/files/images/2014/11/20/lau_dai_13.jpg" sequence="9"]Các họa tiết độc đáo pha trộn giữa kiến trúc cổ và hiện đại của bà chủ.[/carousel][carousel path_carsousel="https://expressmagazine.net/sites/default/files/images/2014/11/20/lau_dai_14.jpg" sequence="10"][/carousel][/carousels]

Bạn thấy bài viết này như thế nào?: 
No votes yet